Tài Liệu Khác

 “Ơn trợ lực của tôi ở nơi Danh Chúa, là Đấng Tạo Thành trời đất.”

"Hãy thờ phượng Chúa là Thiên Chúa duy nhất, hết linh hồn, hết trí khôn.”

Chúng ta là những người Công Giáo chân chính, tin thờ một Thiên Chúa duy nhất, Ngài là chủ tể của sự sáng tạo, sự sống, và sự chữa lành. Không ai ngoài Thiên Chúa chúng ta làm được điều đó, cho dù ma quỷ đã từng là Thiên Thần sáng láng cũng chỉ mạo Danh Chúa để lường gạt con người khi họ để lộ yếu điểm và thiếu sự tín thác vào Thiên Chúa.

Con rắn chính là hình ảnh của ma quỷ mà trong Kinh Thánh đã nói "Nó là kẻ phản nghịch và đối đầu với Thiên Chúa", thế mà nó lại là biểu tượng của sự chữa lành trong chiếc vòng thiên khí năng này.  Cái vòng tròn mà tài liệu đã nhấn mạnh nhiều lần là "Phần quan trọng nhất là hình vòng tròn bên trên, vì đó là nơi tích tụ năng lượng..." . Quả thật, "vòng tròn có chấm tròn" trên chiếc vòng thiên khí năng đó rất quan trọng vì nó chính là biểu tượng của Satan,  "Con rắn cắn cái đuôi của nó OUROBOROS - google search "Satanic symbols" , hình vòng tròn –con rắn cắn đuôi đó phải được nhìn thấy rõ trên tay người đeo vòng để ma quỷ nhìn vào thấy được tín hiệu, là nó tự động dùng quyền năng của nó để hút sinh khí của người chung quanh cho người đeo vòng thiên khí năng, và điều nguy hiểm ở đây là người đeo vòng không chỉ nhận sinh khí mà còn nhận luôn cả cái tính hư tật xấu và những sự không tốt lành của người mà nó đã hút khí, nên những người thân chung quanh thì kiệt quệ dần và sinh bệnh vì mất khí, còn người đeo vòng thấy ngày càng khoẻ ra, nhưng không biết được là bao tính hư tật xấu của người chung quanh đã trở thành của mình. Và như thế ma quỷ đã thành công vì mục đích chính của nó là biến người ta thành người xấu, để cướp lấy linh hồn của người ta từ Thiên Chúa.

Chính vì thế khi cái vòng tròn con rắn cắn đuôi này bị phai nhạt đi, hoặc đứt đoạn là không còn tác dụng nữa, cho dù cái vòng vẫn còn mới, vì ma quỷ không còn nhận ra tín hiệu của nó nữa để thi phép hút khí người chung quanh.  Nhưng cho dù cái vòng có bị đứt thành trăm đoạn, mà vòng tròn con rắn cắn đuôi còn nguyên vẹn thì vẫn còn tác dụng hút khí người chung quanh, vì ma quỷ vẫn nhận ra tín hiệu của nó để thi hành sứ mạng hút khí. Khi điều này được tỏ lộ ra, thì nó sẽ xui khiến tác giả của cái vòng thiên khí năng thay đổi cái vòng tròn thành hình Thánh Giá hoặc hình Chúa, để tiếp tục lường gạt người Công Giáo chúng ta. Cái quan trọng là tâm ý của lời nguyện bùa chú trên hình đó. Cuối bài viết, có hai hình của cái vòng Thiên Khí năng với hai biểu tượng khác nhau, và đều là ký hiệu của Satan.

Thử nghĩ mà xem, Thiên Chúa chúng ta có làm những chuyện chữa lành như thế không ?  Ngài chỉ phán một lời là liền có mọi sự.  Hoặc những điều kiện để nhận được sự chữa lành từ Thiên Chúa là tấm lòng ăn năn sám hối và tha thứ cho những người xúc phạm đến mình và tin vào Thiên Chúa. Sự chữa lành nơi thân xác luôn kèm theo sự chữa lành nơi tâm hồn. Chứ không cần phải "đeo cho cái hình vòng tròn con rắn cắn đuôi lên trên, chiếu ánh sáng vào đó trước khi đi ngủ, hoặc giữ cho khỏi trầy ...."” . Chẳng qua làm thế là để nhắc nhở người đeo củng cố lòng tin vào chiếc vòng đó sẽ đem lại sự chữa lành, vì có tin thì mới ráng gìn giữ cái vòng tròn con rắn cắn đuôi đó. Có tin vào ma quỷ thì nó mới làm việc được. Chính Chúa đã nói mỗi khi Ngài chữa lành tật bệnh "Đức Tin của con đã chữa lành con." Nghĩa là những người đeo vòng vô tình đã đặt niềm tin của mình vào chiếc vòng thay vì vào Thiên Chúa. Có như thế ma quỷ mới có cớ lấy linh hồn của họ, vì nó sẽ nói với Chúa bằng chính Lời của Ngài "Chiên Ta thì nghe tiếng Ta." Họ nghe lời tôi thì họ thuộc về tôi. Khi chúng ta đeo vòng thiên khí năng và làm theo những yêu cầu của người làm vòng là chúng ta đã tin ma quỷ rồi đó.  

Thêm vào nữa là “đặt tay truyền năng lượng vào vòng và đọc lời cầu nguyện cho từng chiếc vòng”,  xem ra rất giống tiến trình làm một lá bùa vậy. Họ cần có một hình tượng trưng rồi đọc một lời thần chú trên đó, người xin bùa chỉ cần làm theo những lời căn dặn của người làm bùa thì ma quỷ sẽ làm như ý người xin bùa. Thiên Chúa chúng ta đâu có làm những chuyện tào lao như thế. Chúa nói “Hãy đến hỡi những ai mang gáng nặng nề, Ta sẽ nâng đỡ bổ sức cho các con" , chỉ cần chúng ta TIN và ĐẾN với Ngài tìm sự nâng đỡ trợ giúp, Ngài biết rõ chúng ta cần gì, Ngài sẽ ban nếu điều đó có lợi cho linh hồn chúng ta. Chúng ta cần sự sống đời đời, nhưng ma quỷ đã dùng sự sống ngắn ngủi đời này để cướp lấy sự sống đời đời của chúng ta.

Thiên năng khí đến từ Thiên Chúa để giúp sức khoẻ là điều có thật, và chúng ta chỉ cần biết cách hít thở và giữ cho tâm hồn bình an là nhận được khí tốt lành từ Thiên Chúa, ăn uống điều độ, sống phó thác, là khoẻ mạnh,  nhưng ma quỷ nó luôn tìm cách xáo trộn và làm xấu đi ý định tốt lành của Thiên Chúa, nó dẫn con người ta đến chỗ muốn sở hữu luồng khí của Chúa ban để sinh ích lợi cho riêng họ, nên ma quỷ đã ban quyền năng của nó cho những người có tâm ý sở hữu, và quyền năng ma quỷ cho những kẻ tin vào nó, cũng sẽ làm nên những sự lạ như chỉ cần đặt tay và đọc lời nguyện như một lời bùa chú thì trà cũng trở thành trà chữa lành, vòng nhựa sẽ trở thành vòng chữa lành, chỉ một chút khí cho vào vòng là tồn tại vĩnh viễn và cứ thế cung cấp cho người đeo vòng nếu vòng tròn con rắn cắn đuôi hoặc ký hiệu của satan trên vòng còn rõ ràng. Quả thật là phải do một quyền năng siêu nhiên nào đó trợ giúp đến từ ma quỷ. Chúng ta nhớ rằng ngoài Thiên Chúa ra không ai là tác giả của sự chữa lành.  

VongThienKhiNangĐọc bài quảng cáo về chiếc vòng thiên khí năng, trong lòng chúng ta có cảm phục Thiên Chúa hay là cảm phục tác giả của chiếc vòng?  Chúng ta có cảm nhận được sự tốt lành và Lòng Thương Xót Chúa, hay chỉ là thán phục và tin vào quyền năng chữa lành của cái vòng, đặc biệt là sự mầu nhiệm của vòng tròn con rắn cắn đuôi, biểu tượng của satan? Bất cứ cái gì lôi kéo lòng tin của chúng ta về nó, đều là không thuộc về Thiên Chúa. Chúng ta có nhận ra là chúng ta đang bị Satan lường gạt qua cái vòng thiên khí năng này không ? Xin Chúa ban cho chúng ta ơn khôn ngoan đễ nhận ra âm mưu của ma quỷ , là khiến chúng ta tìm mua đeo chiếc vòng để được khỏe, mà vô tình tin tưởng vào ma quỷ để hút khí gây hại cho những người thân yêu chung quanh và ngày càng khoẻ và "evil",  nguy hiểm đến phần linh hồn của chúng ta. Hãy cầu xin cho những người lầm đường lạc lối.  Hãy xin Chúa và Đức Mẹ gìn giữ linh hồn chúng ta đừng để cho ma quỷ tấn công khi chúng ta đau yếu để dễ dàng bị ma quỷ lường gạt. Hãy tin tưởng và đến với Chúa, Đấng chữa lành, để không những nhận được sự chữa lành phần xác mà cả phần hồn, và có được sự sống đời đời. AMEN.

Đây là hai cái vòng thiên khí năng với hai ký hiệu khác nhau, cả hai đều là ký hiệu của satan. Đây không phải là tình cờ ngẫu nhiên nhưng là âm mưu của ma quỷ. Cái vòng là plastic và mọi quyền năng là đến từ hai ký hiệu của satan.

 

D: means Death – Thần chết, ... Hãy dùng google search để tìm ra ý nghĩa của những chữ này. Chúng hoàn toàn là những ký hiệu của Satan .  Xin google "satanic symbols"

VongThienKhiNang2

Google search cho thấy cái vòng tròn chính là con rắn cắn đuôi  - named OUROBOROS. Đây là ký hiệu của satan, nên giúp nó nhận ra mà thi hành những yêu cầu của lời nguyện thần chú. 

VongThienKhiNang3