Lời Chứng

 

Lời Chứng của 4 người về sự cầu bầu tuyệt vời của Cha Phanxico Xavier Trương Bửu Diệp


Montreal, Quebec, Canada

ChaTruongBuuDiepThứ Bảy vừa qua ngày 3 tháng Hai năm 2018,

Chúng tôi đồng đứng tên là Anna Maria Phanxico Nguyễn Dung, Therese Dương Ngọc Khanh, Giuse Dương Đăng Huy, Cecilia Đỗ Cao Triều Nghi đều chứng kiến câu chuyện này vì nó xảy ra trước mặt chúng tôi.

Sau khi đi ăn trưa với cha Peter Tuyên Trần, chúng tôi đưa chị Phanxico Dung về lại nhà chị Khanh. Sau khi đưa chị Khanh vô lại nhà, chị Dung đi ra xe của anh Huy đang nổ máy, thì chị Dung bị té rất là nặng vì bị trượt chân trên băng tuyết. Cái chân trái quẹo ra phía sau, nguyên cả cái chân từ đầu gối tới đều bị quẹo ra phía sau thiệt là ghê quá, bàn chân không nhúc nhich đuoc. Chị Dung còn nghe tiếng kêu của xương chân gãy ngang, đau đớn vô cùng, toàn bộ bàn chân trái không cử động được.

Mọi người đều cầu nguyện cha Diệp xin cha cầu bầu với Thiên Chúa. Sau khi cầu nguyện cha Diệp, thì thật là nhiệm mầu, bàn chân từ từ cử động được, bắp chân co lên co xuống được, hết đau từ từ.  Cuối cùng thì chúng tôi không cần đến bịnh viện vì chị đã đi đứng được một mình sau 30 phút cầu nguyện.

Ngày Chúa Nhật hôm sau, 5 giờ chiều anh Huy và chị Nghi gặp lại vợ chồng anh chị Sơn và Dung Phanxico ở Nhà Thờ dự thánh lễ thì chị Dung đi đứng bình thường, chân hoàn toàn bình phục như chưa có gì xảy ra.

Sáng thứ Bảy, ngày 3 tháng hai 2018, vào 9h30 sáng, chị Dung đến nhà anh chị Huy và Nghi xin hiệp ý cầu nguyện vì chị nằm mơ thấy cha Diệp nói là: 'con sẽ bị tai họa kinh khủng lắm, nhưng sẽ vượt qua'. Và 2 giờ chiều ngày thứ Bảy, chị Dung bị tai nạn như đã kể trong lời chứng này. Điều này thật là linh thiêng và trùng hợp với tai nạn chị vừa trải qua. Chị được cứu chữa lành qua sự cầu bầu của cha Diệp.

Thật là nhiệm mầu qua sự cầu bầu của Cha Phanxico Trương Bửu Diệp. Cảm ơn Thiên Chúa đã luôn luôn che chở và cha Diệp luôn ở bên cạnh chúng con giúp đỡ chữa lành.

Đồng Ký Tên

Anna Maria Phanxico Nguyễn Dung,
Therese Dương Ngọc Khanh,
Giuse Dương Đăng Huy,
Cecilia Đỗ Cao Triều Nghi

 

ChiDungDuocCuuChua2