Lời Chứng

Cảm tạ sự chăm sóc, đụng chạm của Đức Kitô qua cha Diệp

2 giờ chiều ngày 3/2/2018, bất ngờ tôi bị ngã rất nặng trước nhà chị Khanh vì trợt băng tuyết "verglas". Đùi trái xuống đến chân trái đều bị quặp ngược phía sau. Còn chân phải vẫn ở tư thế phía trước. Tôi nghe tiếng "rắc" như xương gãy và đau đớn vô cùng, không tự gượng dậy được.

ChiDungDuocCuuChuaAnh Huy, Nghi và chị Khanh đỡ tôi lên xe rất khó khăn, vì chân trái tôi hoàn toàn không nhúc nhích được. Từ đầu gối xuống bàn chân không co lại được, không duỗi thẳng ra được.

Trên đường chở tôi đến bệnh viện, qua tấm hình cha Diệp trong xe anh Huy, chúng tôi tập trung cầu nguyện Chúa giúp sức, xoa dịu cơn đau và xin đừng bị trầm trọng, đừng bị mổ xương.

Riêng tôi, vì quá đau nên không còn tâm trí nhớ cầu kinh nào, tôi chỉ khấn: "Chúa ơi! hãy cứu giúp con, đừng để con phải bị mổ xương. Xin cha Diệp cầu bầu dùm con. Con đặt niềm tin trọn vẹn vào Đấng tối cao Chúa, qua lời cầu bầu của cha. Amen"

Gần 10 phút sau, bàn chân trái tôi đã nhúc nhích, đùi và đầu gối đã giảm đau rất nhiều. Anh Huy kêu tôi thử xuống xe, duỗi thẳng gối và co lại. Sau đó, tôi đã từ từ tự đi một mình được.

Cuối cùng, chúng tôi quay trở về, không đến bệnh viện nữa. Và chỉ 30 phút sau, tôi hoàn toàn hết đau và tự đi vững vàng. Tôi đã tự lái xe về nhà một mình. Tuy bàn chân trái sưng to và bị tím bầm, tôi chỉ đắp nước đá và uống thuốc tylenol.

Đến 4 giờ chiều hôm đó, tôi đã hoàn toàn được bình phục 100 phần trăm.

5 giờ chiều Chúa Nhật hôm sau (4/2/2018), vợ chồng tôi đi dự Thánh lễ nhà thờ St. Marc. Tôi chạy đến gần cung thánh, gặp anh chị Huy-Nghi và chị Tăng Dung trong nhóm canh tân đặc sủng. Thấy tôi sinh hoạt khỏe mạnh như chưa từng bị tai nạn. Tôi chạy đến gần cung thánh quay video clip cha Hồng, cha Tuyên đang trình bày về tiến trình tuyên thánh của cha Diệp.

Tôi đã hoàn toàn được Chúa đụng chạm chữa lành, bằng quyền năng tuyệt diệu của Đấng giàu lòng thương xót. Tôi tin Chúa vẫn luôn che chở, gìn giữ cho những ai kêu đến Ngài.

Vì Chúa ơi!
Ngài vẫn luôn luôn và mãi mãi là thầy thuốc băng hộ vết thương trần gian,
Chúc tụng, ngợi khen và vinh danh Đức Kitô,
Cám ơn cha Diệp cầu bầu.
Amen.

Anna Maria Phanxico Dung