Tài Liệu Khác

Hình Dáng Hấp Dẫn Của Ma Quỷ Thời Internet

Ngày xưa còn bé và theo quan niệm cổ xưa, ma quỷ trông rất ghê rợn, nó màu đen thui như than, khuôn mặt và vóc dáng dữ tợn. Khi nhìn vào khiến ta hoảng sợ và không dám đến gần. Khi đó ta đề phòng tránh xa.

Nhưng thời nay ma quỷ rất ma quái, tinh ranh, ma mãnh. Nó ẩn mình trong những hình dáng rất hấp dẫn, rất đẹp, rất lộng lẫy và mê hoặc lòng người. Điều đó khiến cho chúng ta mất cảnh giác đề phòng dẫn đến toi mạng và có khi bán linh hồn cho Ma quỷ và theo nó xuống lửa Hỏa ngục đời đời kiếp kiếp. Ở đó chỉ có khóc lóc và nghiến răng

Hình Dáng Ma Quỷ Thời Internet.

MA QUỶ ẩn mình trong những hình dáng rất hấp dẫn, rất đẹp và mê hoặc lòng người.

1. Ma Quỷ Ẩn Mình Trong Những Cô Gái- Chàng Trai Đẹp Ăn Mặc Gợi Cảm

Khi ta đi tu, chưa lập gia đình, hoặc đã lập gia đình, những con quỷ này ăn mặc gợi cảm cám dỗ ta. Vải vóc thì ít, da thịt thì nhiều. Nếu ta không tỉnh táo và cứ nhìn chằm chằm, thì ta sẽ theo nó phạm điều răn thứ 6. Con mắt là cửa sổ tâm hồn nên ta phải điều khiển con mắt. Nó dắt ta đi và làm chuyện đồi bại. Chúa bảo ai chỉ cần nhìn người ta mà thèm muốn, thì đã phạm tội ngoại tình.Thân xác ta là đền thờ Chúa Thánh Thần sẽ bị xúc phạm. Rồi hồn xác ta thân tàn ma dại. Ta càng ngày càng xa Chúa. Chúa không thể ở trong những tâm hồn ô uế nhơ bẩn. Ta sẽ bất an và bất hạnh. Chúa bảo nếu mắt làm cớ phạm tội, thì hãy móc mà ném đi. Thà chột còn hơn cả thân xác phải sa hỏa ngục. Khi ta phạm, khi đó ta đồng lõa với Ma quỷ phản bội Chúa.

Hãy Học Chúa, Đức Mẹ Và Các Thánh Trong Cách Ăn Mặc.


2. Ma Quỷ Ẩn Mình Trong Những Những Bữa Tiệc & Chén Rượu

Tiệc và rượu làm phấn chấn tâm hồn. Nhưng nếu ta mất kiểm soát, nó lại có tác dụng ngược. Vì bao bữa tiệc và chén chú chén anh mà cãi chửi nhau, đâm chém nhau, mất mạng nhau, mất hết tư cách đạo đức và tình người. Khi say biển chỉ đến đầu gối. Khi say mất kiểm soát dẫn đến yếu lòng, ta ngoại tình, ta đam mê dục vọng, ta bay ta lắc, ta lao như con thiêu thân. Các cụ bảo TỬU thường đi đôi với SẮC. Khi ta phạm, khi đó ta đồng lõa với Ma quỷ phản bội Chúa.

3. Ma Quỷ Ẩn Mình Trong Những Đồng Tiền Và Của Cải Chóng Qua.

Tiền và của cải là thứ ai cũng ham muốn. Không có tiền ta khó làm điều nọ việc kia. Có 1 là muốn có 2. Chính vì thế, ma quỷ lợi dụng để cám dỗ ta. Nó ẩn mình trong tiền, khiến ta nhìn mà rực sáng đôi mắt. Rồi ta dùng mọi thủ đoạn bỉ ổi và vô liêm sỉ để kiếm tiền ví dụ tham ô tham nhũng hối lộ, mua bán thân xác hoặc những việc bất chính. Nhiều người vì tiền mà mất mạng và mất linh hồn. Khi ta phạm, khi đó ta đồng lõa với Ma quỷ phản bội Chúa.

4. Ma Quỷ Ẩn Mình Trong Những Công Việc & Nghề Nghiệp.

Nó ẩn mình trong việc phá thai, trong việc cho chết êm dịu, trong những nghề buôn gian bán lận, trong nghề buôn người, buôn bán ma túy, trong những bàn tay và khối óc bất nhân. Xin nhớ phá thai là giết người. Là tội đáng sa hỏa ngục nhất. Chỉ có Chúa mới có quyền trên sự sống sự chết. Khi ta phạm, khi đó ta đồng lõa với Ma quỷ phản bội Chúa.

5. Ma Quỷ Ẩn Mình Trong Quyền Cao Chức Trọng

Quyền là tiền. Cho nên ai cũng muốn leo lên càng cao càng tốt. Chính vì thế, ta cần tỉnh táo, nếu không ta sẽ tìm mọi cách bất chính leo lên mà không phải do năng lực của mình. Quyền sinh ra kiêu ngạo. Quyền nuôi dưỡng cái tôi. Chính Chúa Giêsu cũng bị ma quỷ cám dỗ khi nó yêu cầu Chúa bái lạy nó, thì nó sẽ cho quyền cai trị các nước Thiên hạ.

6. Ma Quỷ Ẩn Mình Trong Trí Óc & Tâm Hồn Chúng Ta.

Khi ta kiêu ngạo, cái tôi, giận hờn, ghen tương, ích kỷ, hẹp hòi, thù hằn, ham muốn bất chính, tham lam... là khi đó ta đang dung dưỡng với ma quỷ. Có thể nói Ma quỷ rất xa nhưng cũng rất gần. Nó ẩn mình trong cái tôi nên ta khó đề phòng nhất.

7. Ma Quỷ Ẩn Mình Trong Đôi Mắt, Môi Miệng & Đôi Tai Ta

Ta cần phải biết câm, biết mù và biết điếc trước những điều kinh tởm và xấu xa. Ta nhìn cái gì đáng nhìn, xem cái gì đáng xem, nghe cái gì đáng nghe, nói cái gì đáng nói. Ví dụ các bài báo xấu, các phim ảnh đồi trụy, các trang mạng sặc mùi hận thù, chia rẽ, bè phái... Ta nói hành nói xấu, ăn gian nói dối...Ma quỷ nó rất gần ta, chỉ cần ta sơ hở là ta chết với nó.

còn nhiều thứ mà nó ẩn mình rất tinh vi khó lường.
nó rất hấp dẫn nên nó đã rất thành công trong việc lôi kéo nhiều linh hồn vào hỏa ngục chịu đau khổ với nó.
muốn giết rắn, phải chặt đầu.
muốn diệt ma quỷ, phải chặt ước muốn.
đã yếu, xin đừng ra gió.
ma quỷ là hỏa ngục.
hỏa ngục là ma quỷ.
ma quỷ ghét điều thiện.
ma quỷ chống lại chúa.
ma quỷ là kẻ thù của chúa & chúng ta.

Chúng ta không thể vừa đi theo con đường của Chúa, lại vừa đi theo con đường của ma quỷ. Chỉ được chọn 1 trong 2.

Không có Chúa chúng ta không thể làm gì được. Nhờ ơn Chúa ban, ta có thể vượt thắng tất cả.

Vậy chúng ta hãy năng cầu nguyện kẻo sa chước cám dỗ.

Xin Chúa cho con có đôi mắt trong sáng và tâm hồn tỉnh táo để nhận ra ma quỷ để tránh xa.

Lạy Chúa, con nài xin Chúa chớ để chúng con sa chước cám dỗ nhưng cứu chúng con khỏi mọi sự dữ. Amen.