Tài Liệu Khác

THẦY BÓI … LÀ AI?

Kính thưa quý vị,
  
Năm Tân Mão sắp đến, và có rất nhiều người muốn biết về tương lai vận mệnh của mình trong những lãnh vực như tình yêu, cưới hỏi, làm ăn buôn bán, thăng quan tiến chức, v.v.. nên có rất nhiều người sẽ tìm đến những Thầy Bói, Thầy Pháp, Thầy Bùa, Thầy Ngải, v.v.. để thỉnh ý và hy vọng họ sẽ có được những lời trấn an, khuyên bảo, v.v...Cũng có nhiều kẻ vì tò mò nên cũng muốn đi xem thử.
  
Nhưng dù dưới hình thức nào, thì những việc bói toán, phù phép, bùa ngải là những trò của ma quỷ, và nó làm cho người ta "mê" và :ghiền" không khác gì cờ bạc cả!
 
 Chỉ có Thiên Chúa mới biết được tương lai, và một số ít người mà Ngài cho phép nói tiên tri mà thôi! Vì ma quỷ thông minh hơn con người, nên nó có thể suy đoán những sự kiện tương lai với xác xuất cao hơn con người rất nhiều, và vì thế nhiều người lầm tưởng là ma quỷ biết trước những sự kiện tương lai!
  
Sau đây kính mời quý vị đọc lời tâm sự chân thành của một người làm "thầy bói bất đắc dĩ" nhưng có tiếng tăm!
  
Kính chúc quý vị một năm Tân Mão thật vui khỏe, an lành, và mọi sự tốt đẹp!
 
Joseph V. Bùi
 
 

THẦY BÓI … LÀ AI?

Hôm nay tôi lại có dịp để chia sẻ với quý vị một vấn đề Bói Toán và Bói Chỉ Tay. Nhưng trong bài viết này thì tôi nêu lên suy nghĩ và tâm tình của một người “thầy bói bất đắc dĩ” nhưng lại rất có tiếng tăm.

Chị là một phụ nữ trí thức còn trẻ và xinh đẹp, chị lại là người con trong một gia đình đạo đức và ngay lành.

Vào khoảng cuối những năm 90 thì chị có lập gia đình. Chị lập gia đình vì tình yêu. Trong tình cảm hôn nhân, chị không toan tính gì cho bản thân mà chỉ biết sống hết lòng cho người mình yêu. Nhưng không may cho chị, là người phối ngẫu của chị không có lòng trung thành đã làm cho chị rất buồn.

Trong lúc lòng còn ngổn ngang rối bời thì bỗng nhiên một đêm khi chị đang ngủ,  thì có một “bóng đêm” xuất hiện, bóng đêm đó mang hình dáng của một người đàn ông cao to với bộ đồ tàu màu đen, đã ghì chặt vai chị mà ấn chị xuống, gần như là đè chị xuống. Lúc đó chị đã nhận ra là mình đang bị sự dữ tấn công, nên miệng chị liên tục cầu nguyện với Chúa và Đức Mẹ là xin giữ gìn và cứu linh hồn chị cùng với việc chị vẫn giữ được lòng sốt mến tham dự Thành Lễ, và sự dữ đó không có cách nào xâm nhập vào con người chị. Nó chỉ tác động chị qua tư tưởng những lời xúi dục là chị nên chết đi hoặc là tự tử đi. vì lúc đó vấn đề tâm lý của chị thật sự không ổn.

Trong lúc chị đang buồn. thì vào thời điểm đó, người bạn đời của chị không biết quý tâm chân tình mà chị đã dành cho người đó. Để rồi ngay sau đó cuộc hôn nhân này tan vỡ trong nỗi đau của người vợ trung thành. Cùng lúc chị suy sụp tình cảm thì bao nhiêu khó khăn lại đến với chị, tình cảm, kinh tế, thêm công việc đã làm cho tinh thần của chị suy sụp. Chị đã bị stress và bóng đêm kia đã có dịp ra tay, nó đã gieo vào tư tưởng là rời bỏ nơi ở hiện tại mà đến một nơi khác để sống và làm việc. Trùng hợp một điều là nơi chị tá túc lại là một nơi không có Chúa. Nhưng vì chị nhận thức chị là con cái của Chúa nên chị vẫn liên lỉ đọc Kinh Mân Côi kết hợp với cầu nguyện hàng ngày, đương nhiên là chị vẫn nhớ làm tròn bổn phận của một người con yêu của Chúa là dù bất cứ ở nơi đâu chị cũng không bỏ Lễ.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, chị bỗng nhiên biết đoán tương lai của người khác bằng việc xem chỉ tay và xem bói bài. Mặc dù từ trước chị không hề biết về việc xem bói hay chỉ tay là gì cả. Nhưng trong bất cứ thời điểm nào thì trong con người chị luôn có mâu thuẩn. Vì thật sự thì trong lòng chị không thích làm việc này nhưng miệng chị đã không chịu sự điều khiển của chị mà nó cứ nói lung tung. Tuy nhiên, sau một ngày làm việc không đẹp lòng Chúa (vì chị đã làm việc mà mình không muốn làm), thì tối về chị cũng vẫn giữ thói quen tốt lành là cầu nguyện với Chúa và đọc Kinh Mân Côi.

Chị đã “phán” rất đúng nên chị có thật nhiều khách hàng, cơ hội kiếm tiền của chị rất dễ dàng. Nhưng chị luôn nhận thức được việc làm hiện tại của mình là không đẹp lòng Chúa, là tội lỗi nên chị luôn xin Mẹ Maria giữ gìn và xin Chúa cứu linh hồn của chị.

Chị không ham mê tiền của, không để linh hồn mình xa rời Chúa và Đức Mẹ nên bóng đêm vẫn không cách nào xâm chiếm chị được. Thế rồi được khoảng hơn 2 năm thì chị rời nơi đó mà quay về nhà. Khi quay về nhà thì chị cũng lại tiếp tục xem bói, lần này chị lại xem hay hơn và được nhiều khách hàng hơn nữa (chị đã nổi tiếng ở một khu vực mua bán rất sầm uất ở quận 5 một thời gian dài). Vì chị có Chúa trong lòng nên điều chị cần là một linh hồn sạch trong và vẹn toàn như ngày nào Chúa đã tạo cho chị, chứ chị không cần những thứ vật chất hiện tại.

Có lẽ Chúa vẫn còn muốn thử thách để xem niềm tín thác của chị có bền vững và lòng ăn năn thống hối thật sự với Chúa không, nên Chúa vẫn để cho chị thêm thời gian. Nhưng chính lúc đó chị cũng nhiều lúc thấy bất an và buồn bã thì chị đã ngã lòng khi có một lời mời gọi nên tìm đến một Thầy Pháp để trục xuất bóng đêm bằng cách gởi cho người ta một tấm hình cùng với ghi tên tuổi. Khi thực hiện việc này một phần vì muốn tìm một chút an ủi và cũng vì tò mò, tuy nhiên chị cũng thấy là hơi lo lắng vì chị đã làm Chúa buồn.

Chị không biết ông thầy Pháp kia đã làm gì sau khi đưa cho chị một thứ gọi là “lá bùa”, nhưng khi đêm về thì chị có cảm giác rất kỳ lạ là thấp thoáng đâu đó có tiếng nói vọng lại là đưa linh hồn đó về quê và làm cho chị cảm giác như là chị dõi mắt theo một người nào đó mà chị phải chia tay. Và chị đã thấy lo sợ mà đốt lá bùa đó đi.

Tuy nhiên chị vẫn còn bị buộc miệng phải nói những gì người khác cần, chị đã có một lượng khách gần như nhất định vì tài dự đoán của chị cũng còn tuyệt vời lắm. Chị rất đau khổ, càng đau khổ chị càng siêng năng cầu nguyện và đọc Kinh Mân Côi thường xuyên hơn nữa. Sau một thời gian ngắn, thì gần đây chị đã được Chúa giải thoát và Đức Mẹ đã giữ gìn chị. Bỗng nhiên chị không còn phải buộc miệng nói những lời của ma quỷ (chị xác tín với tôi rằng đó chính là lời của ma quỷ) và linh hồn chị đã cảm thấy nhẹ nhàng. Giờ đây khi gặp những người khách của chị thì chị từ chối thẳng thừng và nói là mình rất ghét việc làm coi bói.

Hôm nay, khi tôi được chuyện trò cùng chị thì chị đã tâm sự với tôi rất chân thành rằng: “Những lời mà những ông bà thầy bói nói ra với ta hoặc là của ma quỷ, hoặc là lừa đảo chứ không hề có quyền phép gì của một Đấng Tối Cao chân chính. Nếu chúng ta tin và thực hiện theo lời đó thì rất nguy hiểm, có thể ta sẽ được về vật chất theo một sự ngẫu nhiên trùng hợp nào đó và cũng có khi ta vô tình bán linh hồn cho ma quỷ để được của cải thế gian, cũng có thể ta sẽ bị cuốn vào trò chơi của ma quỷ và cũng có thể ta bị tiêu hao công sức và tài sản khi gặp phải những ông bà thầy ma mãnh nắm vào tâm lý của ta mà lừa đảo để vơ vét.”

Vì lý do tế nhị nên tôi không thể nêu tên cụ thể, nhưng nếu quý vị muốn biết cụ thể hơn thì tôi xin mời đến với Giáo Xứ Mai Khôi vào mỗi chiều thứ hai hàng tuần.

Sau khi đọc bài viết này thì quý vị cho tôi xin một lời cầu nguyện cho cô bạn gái thân thương này của tôi để chị ấy được Chúa giải thoát hoàn toàn và gìn giữ suốt đời.

Chân thành cám ơn quý vị đã dành thời giờ quý báu của mình để đọc bài chi sẻ này.

Saigon, ngày 01 tháng 01 năm 2011

Tuc Lynh

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.