Lời Chứng

Laị một lần nữa tôi được diễm phúc viết lên những dòng chữ này để chia sẻ những tâm tình về ơn đặc sủng của Chúa Thánh Thần, mà tôi đã được Ngài ban phát cho tôi,

Tối qua: thứ hai, ngày 15 tây, tháng ba, vào thời gian đó tôi đang ngồi học để ôn lại bài thi cho kỳ  “final” trước khi bước sang một khóa học mới cho “spring term”, chị tôi đã gọi tôi vào phòng để cầu nguyện cho một người bạn cùng sở, Quyên cùng làm chung sở với chị tôi, cô này có một đứa con trai, cháu nó bị mụt lẹo ở mắt. Khi chị em tôi bắt đầu cầu nguyện với Chúa Thánh Linh, tôi được thị kiến thấy Chúa mặc áo trắng đi đến đặt tay vào mắt bé, ngay ở bên tay trái mắt của bé. Chúa đang chữa lành cho bé. Sau khi cầu nguyện xong, tôi có chia sẻ với chị tôi về những thị kiến mà tôi đã cảm nhận được. Một điều lạ là tôi hòan tòan không biết cháu bé bị mắt ở bên nào, nhưng trong thị kiến tôi cảm nhận đuợc ở phía bên trái là do Chúa Thánh Linh đã cho tôi đuợc biết. Tạ ơn Chúa.

Kế đến, chúng tôi cầu nguyện cho Michelle bị cảm cúm, chị em tôi đã cầu nguyện cho Michelle xin Chúa chữa lành cho Michelle. Trong lúc cầu nguyện, tôi đã được thị kiến thấy Chúa đã ôm Michelle vào lòng. Ngài đã nâng niu, an ủi và vỗ về. Tình thương của Chúa thật chan hòa tuôn đổ và Chúa nói với Mìchelle là: “con là đứa con ngoan của cha”. Nước mắt tôi lúc đó đã tuôn ra hai hàng lệ vui suớng và hạnh phúc khi thấy Chúa biểu lộ tình thương của Ngài dành cho Michelle. Tôi đã cảm nhận được những giây phút hạnh phúc, thật trìu mến, và rất sâu đậm trước nghĩa cử cao đẹp, cộng với lòng nhân từ  mà Chúa đã cho tôi đuợc biết qua Ngài.

Sau đó chị em tôi tiếp tục cầu nguyện cho cha John Ridgeway ở dòng tên, lần này tôi đuợc cảm nhận được, đầu của cha bị nặng như là đang bị đau đầu và tôi cảm thấy Chúa đang chữa lành cho cha, cùng lúc đó tôi thấy Chúa Thánh Linh đã ôm cha John Ridgeway, và tôi biết chắc là cha đã đuợc Chúa chữa lành cho cha. Sau khi cầu nguyện cho cha xong, tôi hỏi chị tôi lại là đã  cảm nghiệm như thế nào, chị tôi nói là cha đang bị về tâm lý và tình cảm, do đó cha đã bị đau đầu. Tạ ơn Chúa đã cho tôi được thị kiến để xin được làm chứng cho Chúa Thánh Thần đã cho tôi đuợc làm điều đó, để tôn vinh và ca ngợi về tình yêu vô tận của Ngài dành cho cha.

Chúng tôi lại tiếp tục cầu nguyện cho một chị bạn, chị đã bị đau ở bên chân phải từ phía đầu gối xuống. Trước khi bắt đầu cầu nguyện xin Chúa Thánh Linh đến để chữa lành, tôi cảm thấy chị đang có một vấn đề liên quan đến sự liên hệ với người khác. Sau đó chị em tôi laị tiếp tục cầu nguyện, trong khi đó, tôi cảm nhận được là chị đang được chữa bệnh phần xác. Sau khi cầu nguyện xong, tôi lại tiếp tục chia sẻ với chị tôi về những cảm nghiệm trong thời gian chúng tôi được cảm nghiệm qua sự tác động ở Chúa Thánh Thần, chị tôi cũng có những cảm nghiệm như tôi.

Sáng sớm nay, tôi laị có dịp để “email” đến cha John Ridgeway, để xin được chia sẻ cùng cha về những cảm nghiệm của tôi và chị tôi, qua buổi cầu nguyện tối qua. Tôi nhận được “email” của cha hồi đáp vào sáng nay, và  ngài bảo là hiện nay cha vẫn uống thuốc và chân của cha “okay” cha vẫn nhờ chúng tôi tiếp tục cầu nguyện cho cha. Tuy nhiên, tôi chắc rằng Chúa muốn tôi làm chứng cho Chúa về những ơn sủng của Ngài đặc biệt đã ân ban, chữa lành cho cha John.

Đặt biệt một điều lạ kỳ nữa là tối qua tôi đã liên tục cầu nguyên xin Chúa Thánh Linh soi sáng cho tôi được thành công trong bài thi cuối khóa. Lúc tôi cầu nguyện tôi đã được thị kiến thấy được điểm A, và trước ngày thi tôi cứ cầu xin theo ý Chúa, và cứ mỗi lần mở trang Kinh Thánh ra tôi đều thấy lời của Chúa đã cho tôi biết là Ngài đã nhận lời cầu xin của tôi, chiều nay tôi đã thi xong và tôi đã được biết ngay kết qủa của số điểm “final grade” là “A”. Cảm tạ Chúa Thánh Linh đã thương ban cho tôi. Tôi hòan tòan phó thác và niềm tin của tôi đã được đáp trả như theo ý nguyện mà tôi nài xin ở nơi Ngài. Tôi có thể xác tín và niềm tin của tôi mỗi ngày, mỗi trở nên thật mãnh liệt và sâu xa hơn, vì tôi tin rằng, khi theo Chúa là tôi có tất cả ở nơi Ngài ban phát. Chúa thật giàu sang và cao cả khi tôi trung thành đuợc sống ở bên Ngài. Cám ơn Chúa, con hòan toàn thần phục ở nơi Ngài.

Lạy Chúa, con chân thành cám ơn Chúa đã  cho con đuợc diễm phúc, là cảm nhận được những điều kỳ diệu,  thật nhiệm mầu mà lòng con ngập tràn niềm vui, hạnh phúc khi con được ở bên Chúa, niềm vui sướng cho con khi con đang được Chúa Thánh Linh đang hòa nhập hồn con lên với Chúa, trong một tâm tình rất thiên liêng và huyền nhiệm.  Chúa ơi ! phải chăng Chúa đang muốn dùng con là những công cụ để được  làm  chứng nhân cho Chúa,  giữa một thế giới đau thương và ngập tràn tội lỗi . Chúa thật quyền năng , rất nhân từ và đầy lòng thương xót.

Lạy Chúa Thánh Linh, xin Chúa hãy mở miệng lưỡi con, để con biết ca tụng và tán dương về những điều Chúa tuôn đổ những ơn sủng xuống cho con và những ngưòi mà chúng con đã cầu nguyện cho họ. Amen!

Rose Nguyen