Lời Chứng

Đầu tiên tôi xin được gửi đến ông Đòan Kim Bản chủ nhiệm của tờ báo Oregon Thời Báo, kế đến anh chị Duy Linh và Ái Hạnh giám đốc đài truyền hình Saigon TV và Radio Little Saigon Oregon lời tri ân và lòng biết ơn chân thành của riêng tôi và nhóm cầu nguyện nói chung, tôi xin được viết lên những dòng chữ này để gửi đến tất cả các qúi vị đã tận tình giúp đỡ qua công việc quảng bá, phổ biến đem tin mừng và làm chứng, cũng như đem Chúa đến cho mọi người, để nhờ đó mà họ được đến và múc ơn cứu độ. Chính nhờ vào những qúi vị ân nhân với đầy lòng bác ái và quảng đại này đã thực hiện, thi hành được là đi ca rao và phổ biến lời Chúa đến cho mọi người. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho tất cả qúi vị về tinh thần, lẫn vật chất được luôn luôn dồi dào, thăng tiến, và vững mạnh trong công việc làm của qúi vị. Cũng nhờ đọc được những lời quảng cáo này, mà một số người được biết đến về buổi học hỏi Khóa Canh Tân Đặc Sủng do cha Đinh Thanh Sơn từ Québec, Canada, sang thành phố hoa hồng Portland vào cuối tuần thứ sáu, ngày 7 tây, và thứ bảy, ngày 8 tây, tháng năm của năm 2010 vừa qua.

Cảm tạ Chúa Thánh Linh đã đổ xuống tràn đầy ơn sủng và tôi đã cảm nhận được quyền năng tác động của Ngài đã tuôn đổ, tràn đầy thần khí của Chúa Thánh Thần đến cho tôi và cả nhóm qua hai buổi cầu nguyện và học hỏi về Chúa Thánh Thần. Khi cha Sơn dâng Thánh lễ, riêng cá nhân tôi được cảm nhận mùi thơm hoa hụê và mùi thơm của rượu máu Thánh Chúa, một điều đặc biệt hơn nữa là chị tôi và tôi khi rước mình và máu Thánh Chúa, cả hai chúng tôi đều được cảm nghiệm trong trái tim đuợc nóng bừng lên, niềm vui sướng ngập tràn trong tâm hồn đã được  hòa tan trong tình thương vô tận, không bến bờ của Chúa Thánh Thần, đã tác động thật mạnh mẽ, thật diệu kỳ, được  bao bọc chan hòa trong yêu thương của Chúa Thánh Linh đã ân ban cho hai chị em chúng tôi đặc ân qúi gía đó, rồi đến khi tất cả chúng tôi tập luyện cầu nguyện, tôi đã được diễm phúc thấy hình ảnh Thiên Chúa thật sáng ngời trong bộ áo màu trắng thật tuyệt vời với khuôn mặt của Chúa đẹp dịu hiền và đầy lòng nhân từ mà Ngài đã biểu lộ.

Một điểm rất đặc biệt hơn là khi cha Sơn đặt tay cầu nguyện cho từng người để chúng tôi được dìm trong Chúa Thánh Linh, điều lạ xảy ra cho hai chị em tôi, và một số người trong nhóm đã được diễm phúc té ngã, sau khi đã được an nghỉ trong Chúa Thánh Thần. Một chị tên Diễm đã được Chúa Thánh Linh chữa lành cho chị ở trên vòng cổ tay của chị, có một cái bướu bây giờ còn lại rất nhỏ. Kế đến chị Tuyết được Chúa Thánh Linh chữa lành cho cái tai, bây giờ đã được nghe rõ hơn, rồi đến chị Lợi đã được chữa lành chân phải mà từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên từ lúc chị bị đau chân đến nay, chị đã bẻ lên được cái chân bên phải, niềm vui sướng của chị đã dâng tràn trên đôi  hàng lệ tuôn chảy vì chị đã được cảm nghiệm qua quyền năng của ơn Ngài ban phát.

Hôm qua chị Thái có gọi điện thoại để chia sẻ cảm nghiệm qua lời cầu của chị cho một anh bạn làm việc chung ở cửa tiệm “Nail” anh bạn này đã bị ho lâu ngày, mà uống thuốc không khỏi, thế là hai vợ chồng chị Thái và anh Phong đã cầu nguyện xin Chúa Thánh Thần chữa lành, chị đã áp dụng và làm theo những điều cha Sơn đã dạy là đặt tay lên cổ của anh bạn và sau đó đọc lời cầu xin bằng cách nhân danh Chúa Giêsu mà khử trừ đi cái bệnh ho, rồi hai vợ chồng cùng hát tiếng lạ. Sau khi cầu nguyện xong, chị Thái hỏi lại anh bạn đã cảm nhận được gì khi hai vợ chồng chị cầu nguyện cho anh, anh bảo là anh thấy một luồng gió mát được thổi vào cổ của anh, anh không còn thấy ho nữa, trong khỏang hai tiếng đồng sau, anh không còn bị ho nữa, nên chị Thái bảo anh là anh hãy cảm tạ Chúa Thánh Linh và anh đã lấy chuỗi chàng hạt ra lần chuỗi, anh cũng xin Đức Mẹ cho anh đuợc khỏi hẳn, và lạ thay sau đó anh lại cảm thấy một luồng gió lạnh đuợc thổi vô cổ họng của anh. Đặc biệt hơn nữa là đêm đó anh không còn bị ho nữa, và sáng hôm sau mẹ anh đã hỏi anh là, sao mẹ không thấy con ho nữa, anh mới kể lại cho mẹ anh là Chúa Thánh Linh đã chữa cho anh. Cảm tạ Chúa Thánh Linh và Mẹ Maria đã chữa lành cho anh. Sau khi chị Thái đã chia sẻ với tôi, chị còn cảm nhận được anh bạn còn bị về thể lý, chị đã hỏi anh và anh bảo là anh  bị tức ngực. Chị Thái bảo với anh bạn là hãy cảm tạ Chúa Thánh Linh, vì Ngài đã dùng chị như một công cụ để chữa lành anh.

Trưa nay hai chị em tôi đã đi lên viếng thăm mộ mẹ của chúng tôi, khi lên đến nơi ngôi nghĩa trang đã không có một ai ở nơi đó, thật yên tĩnh và thiếu bóng người ra vào, ở trên bầu trời có đàn qụa bay trên không tiếng qụa kêu,  tôi bắt đầu hát tiếng lạ và thật lạ thay những con qụa đen đã bay đi hết và không còn tụ lại ở nghĩa trang nữa. Cảm tạ Chúa Thánh Linh và con chúc tụng đấng thật đầy quyền năng và linh thiêng luôn hằng nghe lời con cầu. Con xin đuợc làm chứng cho những điều Ngài đã tác động thật mạnh mẽ và nghe được tiếng con kêu cầu.

Lạy Chúa Thánh Linh, chúng con xin cảm tạ Ngài đã ân ban cho tất cả chúng con được những ơn chữa lành qua quyền năng tác động thật mạnh mẽ mà Ngài đã ban xuống trên cho chúng con. Chúng con luôn xác tín với niềm tin một cách thâm sâu hơn vì tin rằng Chúa hằng luôn lắng nghe lời chúng con kêu cầu. Xin Chúa Thánh Thần hãy gìn giữ chúng con và luôn ban cho chúng con ngọn lửa bừng cháy và được làm chứng nhân cho Ngài giữa dòng đời ở thế gian đầy tội lỗi. Amen!

Rose Nguyen

Come, Holy Spirit
Fill the hearts of Your faithful and enkindle in them the fire of Your love.
God, You instructed the hearts of the faithful by the light of the Holy Spirit.
Grant us by the same Spirit to have a right judgment in all things and ever 
to rejoice in His consolation. Through Christ our Lord. Amen