Lời Chứng

Tôi là Bà Minh, 77 tuổi, mỗi lần Cha Sơn về giảng khóa ở Santa Ana, tôi đều tham dự, không bỏ sót 1 khóa nào, nhờ đó tôi thường học được cách cầu nguyện cho mọi vấn đề.

Sau đó tôi còn tiếp tực đi sâu hơn, xa hơn khi đi dự nhóm học hỏi, huấn luyện thêm hằng tuần ở nhà cô Lan, chú Ánh gần nhà thờ Đức Mẹ La Vang nữa.

Tôi thấy đi như vậy không khác nào tôi đào trúng một kho tàng, vì tôi học được cách ca ngợi những bài hát chọn lọc, đầy sức sống, đầy quyền năng, và cách chữa lành về mọi phương diện, chứ không phải cầu nguyện chữa lành đâu!

Tôi cũng hay thâu lại những lời cầu nguyện dẫn dắt, nâng đỡ, khuyến khích. Điều làm tôi thích thú là những câu Kinh Thánh mà dạy cho tôi biết cầu nguyện trên người bệnh, nói nhẹ nhàng như chơi vậy, mà lại chữa lành mau lẹ được nhiều thứ, làm cho tôi ngạc nhiên vui sướng vô cùng.

Để áp dụng tôi bị đau nhức tay, nhất là đầu gối, chân tôi đau nhức mấy chục năm, cũng đi bác sĩ, rồi bao nhiêu lễ chữa lành, bao nhiêu khóa khác nữa, mà chỉ lành vài bữa, vài tuần thôi, lại đâu vào đó, vẫn như cũ, vũ như cẫn.

Sau này tôi mới hiểu, Cha Sơn dạy đó là chỉ mới cắt cỏ trên mặt thôi, với thời gian tưới nước lên nó còn mọc trở lại bạo hơn trước nữa à, nên phải nhổ tận gốc thôi. Không được để sót gốc rễ nào cả, thì mới hết được.

Học chỗ này tôi thấy nó cần thiết và sâu xa làm sao ! Nội cái điểm này cũng cho tôi thấy nó mới mẽ làm sao á ! Cám ơn Chúa!

Mới rồi có một bà bạn già, ở tiểu bang Massassuchet, bị bệnh sưng cổ trướng, cái bụng to như cái trống, bác sĩ chê rồi đấy, con gái tôi mách bả gọi điện thoại cho tôi, tôi đem áp dụng những gì đã học trong khóa, bây giờ bả đã được Chúa chữa lành rồi, tạ ơn Chúa!

Tôi có đứa cháu ngoại ở trên Los Angeles, nó bị tâm thần nặng (menthal problem), hôm đó tôi gọi cho chị Lan, nhờ chị cầu nguyện, nhưng chị không chịu, chị nói chị cứ cầu đi mà, Chúa Giêsu của chị và của tôi cũng bằng nhau thôi, thế là tôi cứ bình tĩnh mà run, và tôi tự cầu cho thằng cháu tựa như cách cầu cho người ở xa, như Cha Sơn dạy, tôi sử dụng uy quyền trên cơn bệnh này, lạ lùng thay thằng cháu tôi được Chúa chữa lành luôn 1 cách ngon lành.

Tôi ở chung cư của người già, có mấy bà bạn già hay bị đau tay, đau chân, ho, cảm, máu cao, đường trong máu…họ hay nhờ tôi cầu nguyện, tôi cũng bẻ gãy, cột trói gốc rễ nguyên nhân gây ra bệnh, hay vấn đề, nên họ được Chúa chữa lành ngay lập tức, tạ ơn Chúa. Bây giờ họ cũng chẳng còn bệnh gì nữa.

Đi nhà thờ ở Wesminster hằng ngày, cũng có mấy bà đau, nhức, lo lắng cho con, cháu, nỗi đau trong lòng…Họ cũng hay nhờ tôi cầu nguyện, chữa lành, chúc phúc. Tạ ơn Chúa, mọi sự đều được Chúa Giêsu ra tay tốt đẹp, ai cũng cảm thấy mình được Chúa yêu thương cách đặc biệt cả.

Nói tóm lại, tôi thấy sống trong tuổi già của tôi là 1 ơn huệ, vì ngày thường tôi đến nhà con gái giữ dùm cháu, chiều đi lễ, tối thứ 6 đi ca ngợi, học hỏi ở nhà chị Lan, anh Ánh, tôi thấy càng ngày tôi càng tươi trẻ khỏe mạnh, không như trước đây, tôi hay đau ốm, thuốc men hoài, mà vẫn cứ bệnh hoạn quanh năm.

Bây giờ có đau ốm chi là tôi đuổi ra hết khỏi con người tôi, nên tôi rất khỏe mạnh, vui vẻ, và cũng yêu đời, yêu người như ai nữa chứ !

Ngoài ra bây giờ tôi là 1 người phục vụ đắc lực cho đạo binh chiến thắng của Chúa Giêsu và Mẹ Maria.

Qua chữa lành tôi đã đem nhiều người tới gần Chúa, yêu Chúa hơn, biết trò chuyện thân mật hơn với Chúa hơn.

Thật tạ ơn Chúa, tôi là bà già 77 tuổi giết giặc, phục vụ cho Chúa, đời sống tôi thật không vô ích, phải không bà con nhỉ !

Con hoan hô Chúa, tạ ơn Chúa hết lòng con, con sẵn sàng hát :

-Khi Chúa thương, gọi con về,

lòng con hân hoan như trong một giấc mơ…

Bà Minh Tươi