Lời Chứng

Tôi trước đây là một tín đồ xem bói rất trung thành. Bất chợt lúc nào bạn có chuyện gì buồn phiền hay cần biết về chuyện tương lai sẽ xảy ra như thế nào  và cần biết địa chỉ của một thầy bói thì bạn hãy hỏi tôi, cho dù bạn ở bất cứ quận nào tôi cũng có thể chỉ dẫn một cách rất tận tình một ông hay một bà thầy bói nào đó mà theo tôi là họ rất tài giỏi.

Tôi nghiện xem bói đến nỗi, mỗi khi đến một nơi nào đó để ăn mà thấy trong lòng buồn buồn, là tìm cách làm quen với những người dân khu vực đó để hỏi thăm xem nơi đó có thầy bói không.

Tôi thật sự rất mê xem bói, tôi đã mất không biết bao nhiêu tiền bạc và thời gian vì chuyện đầy tại hại này.

Khi xem bói, ai cũng nghĩ là mình đang làm một việc đúng. Bản thân tôi lúc đó thì khi cho là giải trí cho vui, lúc lạo là tò mò chuyện tương lai của mình. Chính vì có những chuyện vô tình xảy ra đúng như lời thầy bói nên tôi càng tin tưởng hơn. Có bao nhiêu lần tôi phải vật vạ, mệt mỏi ngồi chờ đợi tới lượt mình được diện kiến cùng thầy bói, rồi cũng có lần tôi bị công an khu vực kiểm tra phải trốn chui nhủi như kẻ có tội vì cái thú đam mê tội lỗi của mình. Cũng có những lần tôi và những người cùng xem bói bằng cách chờ lên đồng cốt hay bùa ngải phải giật mình vì những hành động cứ chợt lên, chợt xuống rồi cũng có nhiều lần tôi rất sợ bởi những cái lườm, cái liếc và cả những cái hét rất to tiếng bất ngờ của những bà đồng.

Tôi đã sống như vậy trong một thời gian rất dài, bao nhiêu lần tôi hồi họp, lo sợ đón chờ những điều xấu sẽ xảy ra cho mình khi có lời thầy bói khuyến cáo. Bao nhiêu lần tôi mất tiền để nhờ thấy bói cúng giải hạn, rồi bao nhiêu lần nôn nao trong lòng đón chờ những điều may mắn sẽ đến.

Nhưng điều mà tôi được chỉ là những đêm mất ngủ, thần trí của tôi cứ mãi xoay vòng theo những lời dặn dò phải cẩn thận trong lời nói, việc làm, hay đi đứng, hăm dọa phải làm điều này điều kia để không bị hại, những lời chúc mừng trước những điều mà mình sẽ được. Nhờ vậy mà tôi mắc căn bệnh mất ngủ triền miên và luôn bất an trong lòng. Tôi dùng bao nhiêu là thuốc ngủ những vẫn không tìm được giấc ngủ trọn vẹn.

Sau này tôi cũng được biết thêm một trường hợp bị thần kinh một thời gian vì xem và tin vao thầy bói của một chị trong nhóm. Mãi đến khi chị được Chúa soi sáng thì chị mới hết bệnh

Rồi cũng đến một ngày, Chúa thấy là không nên để tôi ngày càng lún sâu vào tội lỗi như thế.Chúa cũng thấy là không thể để tôi lôi kéo thêm nhiều người nữa vướng vào trò của những kẻ lừa đảo và hành động của ma quỷ - Điều mà khi tôi gặp Chúa và nhận được bao điều hay lạ từ Chúa thì tôi càng nhận ra là trước đây tôi đã bị ma quỷ dụ dỗ.

Cũng từ ngày đó tôi quyết tâm từ bỏ và xin Chúa luôn giữ gìn thì tôi thấy lòng mình rất bình an và bao nhiêu điều tốt đẹp đã xảy đến cho tôi. Tôi được Chúa chọn cho mình một việc làm như ý của mình, một tình yêu bền vững. Một tâm hồn thật bình an vì biết là luôn có Chúa bên cạnh. Giờ đây mỗi khi tôi cần gì thì tôi ngồi trò chuyện và cầu nguyện với Chúa thì tôi đều được Chúa của tôi nhận lời hoặc là Chúa tôi ban cho tôi lòng bình an và phó thác. Và cũng từ đây tôi càng xác tín rằng chỉ có Thiên Chúa mới biết được chuyện tương lai chứ ma quỷ thì chỉ có thể đoán thôi.

Tôi đã chứng kiến rất nhiều người vợ tự làm khổ mình, tự dằn vặt, hành hạ bản thân vì những lời của những trò lừa đảo và ma quỷ qua những ông thầy bói. Giờ đây khi tôi có Chúa và đã phần nào nhận ra hành động của chúng thì tôi nghĩ rằng tất cả những trò giả trá đó là để làm rối tâm trí của con người ta. Chúng rất mong chúng ta mãi mê đắm trong những trò phù phép của chúng để chúng ta xa rời Chúa. Để chúng ta không đươc đón nhận tình yêu của Người mà đau khổ.

Khi gia đình mình hay trong tình yêu của mình không được yên ổn và suôn sẻ, thì tại sao mình không tìm hiểu nguyên nhân vì sao đối tác mình có những thay đổi. Hoặc là liệu những lời hù dọa rằng chồng mình có người khác như lời thầy bói để những ông, bà thầy đó sẽ gợi ý cho mình là nên cúng bái để giải hạn. Bao nhiêu gia đình đã lục đục vì những lời nói vu vơ mang tính chất kừa đảo của những ông bà thầy bói.

Hôm nay tôi nói lên điều này là thật sự trong lòng rất mong những ai còn bị trói buộc bởi những trò lừa đảo và hành động của ma quỷ mau thức tỉnh để được thật sự bình an của Chúa.

Bạn có giữ được hạnh phúc của mình hay không khi chỉ chăm chăm vào những lời bói toán, mình có giữ được tình yêu khi mình cứ khư khư nghĩ tới lời dặn dò của những ông bà thầy bói mà không làm tròn trách nhiệm làm vợ, làm mẹ và là người yêu.

Còn về sự nghiệp, công việc làm ăn của mình sao mình không tin vào năng lực của mình. Nếu mình làm ăn chân chính, nếu mình không toan tính mưu hại ai thì nhất định Chúa sẽ chúc phúc cho mình. Thì không lý do gi mình phải mất tiền cho những lá bùa, những lời phán của mấy ông bà thầy bói.

Giờ đây tôi tha thiềt cầu nguyện với Chúa, xin Chúa sớm ra tay để cho con cái Chúa không còn mê muội và thấy rỏ hành động của ma quỷ mà quay về với Chúa. Chỉ có Chúa mới biết được chương trình của mỗi con người sống trên thế gian này là như thế nào. Chỉ có Chúa biết điều gì tốt đẹp để ban cho nhân loại.

Chúng ta là do Chúa tạo thành thì tại sao mỗi khi gặp những trường hợp, hoàn cảnh không được như ý thì tại sao mình không tạ ơn, không cầu nguyện và dâng lên cho Người trong tấm lòng phó thác của một đứa con nhỏ bé, hèn mọn. Để Cha mình biết mình cần gì mà ban cho mình.

Sớm quay lại đi, hỡi những ai còn bị những ông bà thầy bói chiếm trị, vì ma quỷ muôn đời vẫn ma quỷ và lừa đảo thì chỉ biết lợi cho bản thân của những con người không có trái tim. Chúng chỉ biết hại chứ không giúp chúng ta cả.

Saigon, ngày 20  tháng  12  năm 2010

Túc Lynh

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.