Lời Chứng

Tôi là Thu Nguyệt ở San José, California, USA xin chia sẻ cùng quý bạn về quyền năng tình yêu mà Thiên Chúa hằng sống của chúng ta đổ xuống trên con cái Ngài mà tôi được chứng kiến khi về Việt Nam vào tháng 7 năm 2010 vừa qua.

Tháng 7 năm 2010 tôi có dịp được về thăm quê hương Việt Nam. Khi nghe tin cha JB Đinh Thanh Sơn và các anh chị trong nhóm Lòng Thương Xót Chúa mở khoá Khơi Nguồn Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo 10 ngày cho các đan sĩ dòng Xitô Thiên Phước ở Bãi Dâu, Vũng Tàu, VN; lập tức, chúng tôi với nhiều người quen biết ở Nha Trang và Phan rang, tôi đã cùng với 2 nhóm khoảng 60 người lấy xe đò vào Sài Gòn để tham dự. Trong số đó có cả linh mục Mai Hứa từ Nha Trang cũng vào Vũng Tàu tham dự. Sau khoá này, nhóm Khơi nguồn cũng ra mở khóa ở nhà thờ Cây Vông, Nha Trang do cha chánh xứ Cha  Mai Hứa mời ! 

Khoá ở xứ Cây Vông được bắt đầu với bài Quyền Năng Của Ca Ngợi. Lúc mọi người mới bắt đầu ca ngợi Chúa độ 10 phút thôi, tôi đã thấy Chúa ra tay rồi. Một chị đứng lên  nói lời chứng cho cả nhà thờ nghe rằng :

--  Con là Nguyễn thị Vinh, thuộc Giáo xứ Gò Muồng, Ninh Hòa, Khánh Hòa. Con có 1 cái bứu cổ đã mười mấy năm rồi. Cái bứu này làm con ăn uống rất là đau nhức và khó khăn vô cùng. Nhưng khi đang ca hát, và lúc đưa tay lên ca mừng Chúa, thì tự nhiên con cảm thấy cái cục bứu nơi cổ con nó chạy tuột xuống cuống họng con, xuống tới dưới bụng con và con thấy nhẹ ra rồi bây giờ cổ con trơn lu, nó không con gồ lên và đau như trước nữa. Chúa ơi ! con hết lòng bìết ơn Chúa.

Chị Vinh vui mừng tới chảy nước mắt. Chúc tụng Chúa. Cảm tạ Chúa. Amen !

-- Sau đó là lời chứng của Chị Xuân Mai:

Tôi là Xuân Mai, 47 tuổi, tôi bị Bứu ở bên trong cuống họng , nói không ra tiếng, nhưng khi thấy mọi người hát, tôi cũng hát theo trong họng thôi, vì bị đau cổ họng, nên biết là giọng nói của mình khàn qúa, không phát ra tiếng được, mà cũng không ai nghe thấy được tiếng mình  đâu!

Nhưng Chúa ơi ! các anh chị và qúi vị biết sao không, bao nhiêu năm rồi, hôm nay tui thấy cái họng tui nó mát, dễ chịu, còn giọng nói thì phát ra tiếng trong, thanh tao ra mới lạ chứ. Tôi cảm thấy nhẹ, cái bứu biến mất đâu rồi! Chao ui ! con cám ơn Chúa đã cứu con, chữa lành cho con. Từ nay con không còn khó chịu và xấu hổ khi phải nói chuyện hay tiếp xúc với người khác nữa đâu. Cám ơn, cám ơn Chúa hết tấm lòng con đây ! Amen !

- "Con là Nguyễn Ân,con đã bị đau lưng hơn một năm rồi, không cách chi mà cúi xuống cho được. Vậy mà khi nghe cô Lan dặn dò trước khi cầu nguyện, rồi ca hát xong thì con thấy cái lưng mình nóng  lên. Và con thử cúi xuống được, nhảy múa được. Ôi con vui qúa! Cảm tạ Chúa quá đi bà con ơi !"

- Chúng tôi có 1 nhóm 5 người ở Phanrang, sau khi đi dự ké khoá ở Vũng Tàu do Cha Sơn làm cho nhà dòng Thiên Phước, Bãi dâu Vũng Tàu 10 ngày, nhưng chúng tôi chỉ dự  được có 3 ngày thôi, vì điều kiện sống không bỏ nhà đi lâu được. Tuy nhiên, chúng tôi đã học cách cầu nguyện của cha Sơn dạy mỗi sáng 1 giờ, sau đó Cô Lan dạy cách thực tập từ  bài  học của cha dạy, từ 10:30 sáng cho tới trưa, chiều từ 2 tới 4 giờ chiều. Cho nên chúng tôi được học và thực tập  rất rõ ràng, dễ hiểu và dễ nhớ. Thật Cám ơn Chúa. Về  đến nhà, 5 người chúng tôi đồng ý  cùng nhau mở 1 nhóm cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa cho xóm nhỏ của chúng tôi. Và lần đầu tiên, khi cầu nguyện cho 1 ông bị bứu mọc đầy cả mặt và cổ, trông rất dễ sợ và tội nghiệp. Chúng tôi liền áp dụng các bài học của CHA SƠN  và  cô Lan dạy từng bước một, (vì chưa quen bài học). Vậy mà sau 3 lần cầu nguyện cho ông bị bứu đó, mặt và cổ ông ta bây giờ sạch bách, cái bứu đã biến đi đâu mất luôn ! Từ đó chúng con trở thành nhóm chuyên môn cầu nguyện, ai cần thì kêu chúng con, và Chúa luôn đồng hành làm việc chung với chúng con. Chúng con lo phần cầu nguyện, còn Chúa luôn lo phần chữa lành. Cứ thế mà tiếp tục đi tới ! Cảm tạ Chúa! thật Chúa không chê chúng con dốt nát nghèo khổ, mà Chúa còn ban ơn và nhậm lời cầu nguyện của nhóm Lòng Thương Xót chúng con! Chúa Giêsu ơi ! Con cám ơn Chúa đã ban cho chúng con được có điều kiện để cho chúng con đi học khóa này, và cám ơn cha Sơn và anh chị trong nhóm tới VN để chia sẻ cho chúng con về những bài học rất độc đáo, không đụng hàng, lại được học ké chung với nhà dòng nữa chớ, thiệt là cơ hội đặc biệt qúy báu cho chúng con. Cám ơn Chúa nhiều! Alleluia !

Có chị Khánh Đổ ở Oklahoma, bạn của chị Nga và Nguyệt, đau  hai cái vai cả mười mấy năm nay, khi đi dự khóa Cha Sơn ở Michigan, lần đầu tiên chị thấy cha đặt tay mà chị không được té, nên chị nghĩ có lẽ mình không được ơn. Nhưng khi về nhà, lạ lùng thay, hai vai của chị không bao giờ còn cảm thấy đau nhức gì nữa cả ! Cảm tạ Chúa bây giờ và mãi mãi. Amen !

Nguyệt
San José, California, USA