Lời Chứng
Một cô gái nhỏ được Chúa chữa lành đôi mắt và cô ta đã chia sẻ cảm nghiệm trong tờ National Enquirer vào ngày 25 tháng 2 năm 1986.
 
Kính Cha De Grandis,
Con viết thư cho Cha để trình cho Cha biết rằng con đã được Chúa chữa lành trong Thánh lễ của Cha tại St. Paul, nhà thờ Cruss ở vùng Bắc Palm Beach, Florida.
Trước khi đi lễ chữa lành, con đã cầu nguyện cho đôi mắt con được Chúa chữa lành, nhưng mẹ con nói rằng đêm nay sẽ là đêm Chúa chữa lành tâm linh hơn là chữa lành thể xác. Vì thế, con tham dự với sự tò mò tìm hiểu.
Khi con ngồi ở hàng ghế nhìn Cha làm các phép lạ trước mắt mọi người, con rất nghi ngờ. Tất cả những gì con nhớ lại là Cha chỉ tay về hàng ghế con ngồi, và con có cảm tưởng Cha đang chỉ tay về phía con. Lúc ấy trái tim con đập thình thịch. Con có bịnh loạn thị từ khi mới sinh. Khi Cha chỉ tay về phía con ngồi, Cha nói:
–Có người ở hàng ghế này bị loạn thị đang cảm thấy mắt bị áp lực. Nếu ai được chữa, hãy đứng lên.
Khi ấy con nghe nhột ở mắt con. Con đang sống với Chúa Giêsu. Con đứng lên, rồi Cha hỏi tên con, tuổi và con bị bịnh này bao lâu rồi. Lúc ấy, con vừa khóc vừa trả lời:
–Con tên là Karyn Sharkey. Con 14 tuổi và con bị loạn thị cả đời con.
Con ngồi xuống và bối rối kinh ngạc vì chuyện vừa xảy ra cho con. Sau đó, con kể cho các bạn và những người con biết. Có người nói ra nói vào để làm con đừng tin cậy nữa, nhưng ba mẹ con cứ nhắc nhở con rằng:
–Chúa đã chọn con vì niềm tin vững chắc của con và Ngài muốn con truyền bá tin mừng này cho mọi người.
Mẹ con bảo con rằng chúng con có một buổi hẹn để đến gặp bác sĩ mắt vào ngày trước khi mục vụ của Cha xảy ra. Vì thế, thứ ba tuần sau đó, mẹ con và con đi khám bịnh mắt với bác sĩ nhãn khoa. Bác sĩ này không biết chuyện gì đã xảy ra cho con. Khi ông ta nhìn mắt con và nhìn xuống hồ sơ, ông ta nói:
-Đây có phải là đúng hồ sơ không? Karyn, có phải em bị loạn thị không?
Không ai trả lời mà chỉ có tiếng cười thôi. Khi ông ta khám mắt cho con, ông có vẻ bối rối, rồi ông hỏi:
–Em có giải phẫu mắt không vậy?
–Con đáp:
–Dạ không.
Thế rồi mẹ con và con lăn ra cười vui vẻ, và ông ta hỏi:
–Có chuyện gì vậy?
Mẹ con và con kể chuyện con được Chúa chữa lành cho bác sĩ nghe. Ông ta tiếp tục khám mắt con nữa rồi ông ngồi xuống và nói:
–Tôi là một người vô thần, nhưng tôi tin những gì tôi thấy. Em có tầm nhìn tuyệt đối 20/20. Em có thể vứt hết những kiếng đeo mắt đi được rồi.
Sau đó, mẹ con chúng con chạy ra khỏi phòng khám mắt và kể cho cho cả thành phố biết tin này. Con cảm tạ và ngợi khen Thiên Chúa đã chúc lành cho con và sẽ chúc lành con đến suốt đời.
TÁI BÚT: Mẹ con đến bác sĩ làm kiếng và hỏi:
–Karyn có thể trở lại độ nhìn 20/20 không?
Bác sĩ làm kiếng trả lời:
–Nếu cô ấy chịu đeo kiếng.
Mẹ con nói:
–Nghĩa là không cần đeo gì cả.
Bác sĩ nói:
–Không bao giờ có thể được.
Mẹ con đòi ông ấy giải thích:
–Cô ấy phải có hai sự chữa lành, một là chữa lành hình thể của đôi mắt, hai là độ nhìn của cô ấy.
Con sẽ làm chứng về sự chữa lành này trên toàn quốc.
Xin Chúa chúc lành cho Cha và mục vụ tốt lành của Cha.
KARYN SHARKEY
13470 66th TR.N.
Palm Beach Garden, FL. 33410