Lời Chứng

LỜI TỪ TRÁI TIM 2

Kính Thưa quý độc giả thân mến!

** Trong tâm tình của mùa chay, cũng như tâm tình của môn đệ theo chân Chúa Giêsu cùng đi với Ngài lên Giêrusalem. Nhóm Thánh Linh Portland, Oregon chúng con xin gởi đến quý độc giả vài lời chứng đơn sơ, để tỏ lòng chúng con yêu mến và cám ơn Cha, Đấng đã ban Chúa Giêsu và nhờ Chúa Giêsu chúng con được tái sinh trong Thánh Thần của Ngài.

1-  Tôi là bà Hạnh,năm nay được 73 tuổi. Tôi mới sang Mỹ được 4 năm. Mấy năm nay bắp chân tôi bị đau và sưng to,vì không có bảo hiểm sức khỏe nên cũng không đi khám hay uống thuốc gì cả, nên đau càng đau hơn. Khóa tĩnh tâm vừa qua (tháng 8/2012) Sau khi  tĩnh tâm , vì ơn Chúa tràn trề tâm hồn thấy vui qúa nên cũng chẳng để ý bệnh họan gì nữa. Nhưng mấy ngày sau , tôi mới phát giác ra "ah, cái chân sưng của mình chịu mấy năm nay, bi chừ lành hồi mô không biết?" Tôi âm thầm cám ơn Chúa và để một thời gian nữa xem có bị sưng đau lại không , và cho đến nay đã được 7 tháng rồi không còn đau chi hết. Con cám ơn Chúa.

2-  Tôi tên Tuyền , như hôm trước tôi có chia sẻ, tôi là người ngọai giáo trở lại đạo. Hôm nay tôi xin chia sẻ tiếp theo những gì Chúa Thánh Thần đánh động tôi trong suốt thời gian tôi đi cầu nguyện với nhóm Thánh Linh. Như quý vị biết , tôi không phải là người ngọai giáo đơn giản như bao người khác (thờ phật, ông bà). Tôi đã từng theo học những pháp lý và mỗi ngày ngồi thiền 4 tiếng. Tôi đã luyện như vậy 20 năm. Phải nói rằng những cái mà người ta hay gọi là "bùa, ngãi" . Bằng ánh mắt tôi có thể làm cho người ta tin tôi hay yêu tôi là chuyện đơn giản đối với tôi. Khi tôi cần sự trợ giúp thì tôi chỉ đọc câu thần chú là ma quỷ đến ngay... Tôi dâng trọn cả hồn lẫn xác cho ma quỷ nhưng tôi đâu có biết. Một ngày kia , khi tôi được sự hướng dẫn của một người bạn ( bây giờ là Mẹ đỡ đầu của tôi). Tôi đến với nhóm Thánh Linh và bắt đầu học hỏi về kinh Thánh , tôi mới cảm nghiệm chúa Giêsu mới " là đường, là sự thật và là sự sống" còn những gì tôi sống trước đây là giả tạo, là lừa dối của Satan mà thôi. Chúng cho tôi những gì tôi muốn và cướp đi Linh hồn tôi. Nhưng từ khi tôi trở về với Chúa, chúng ngày đêm trả thù tôi, đánh đập tôi, có những lúc tòan thân tôi đau đớn vì chúng nhưng có Chúa ở trong lòng tôi, quân thù làm chi tôi được? Mỗi Chúa Nhật tôi đến với nhóm Thánh Linh cầu nguyện thì Chúa ban cho tôi khỏe và khỏe hơn trước nữa.

Qua sự lầm lạc của tôi, tôi khuyên quý vị nào đi lạc như tôi hãy mau quay về. Và những ai đã từng đi theo Chúa (công giáo, tin lành..) còn hay tin những bùa ngãi, dị đoan, cầu cơ, nhân điện, thiền... Tất cả những thứ đó là sự lừa dối của ma quỷ muốn chúng ta tôn vinh nó mà thôi. Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến những giọt máu Chúa đổ ra vì con và anh em con. Amen.

3-  Tôi tên Hương, cuộc đời tôi qúa nhiều "3 chìm,7 nổi, 9 lênh đênh". Nhiều khi khóc nhiều hơn cười, nhưng tạ ơn Chúa từ ngày tôi đi nhóm Thánh Linh đến nay Chúa cho tôi cười nhiều hơn khóc. Hồi xưa tôi hay tự hỏi "sao mình khổ giữ vậy ta?" Nhưng bây giờ tôi mới hiểu, nhờ đau khổ vậy Chúa mới huấn luyện tôi mỗi ngày gần Chúa hơn, giống Chúa nhiều hơn, nên mỗi lần tôi tham dự Thánh Lễ là mỗi lần tôi được thông phần cuộc khổ nạn với Chúa Giêsu. Chính vì vậy mà cuộc đời tôi biến nước mắt thành nụ cười . Lạy Chúa Giêsu, con cám ơn Chúa đã chữa lành và đồng hành với con . Amen.

4-  Tôi tên Lâm, nhiều lần tôi thấy trong nhóm tôi có nhiều người hay té ngã. Tôi thật sự không biết như thế nào, nữa nghi nữa ngờ. Nhưng hôm nay (mùng 1 tết) , nhóm chúng tôi cũng cầu nguyện như thường lệ không bỏ bữa nào. Khi các anh chi đặt tay chúc lành cho tôi ( nhân ngày đầu năm mới), qua câu kinh Thánh "nguyện Đức Chúa chúc lành... (DS 6,24-26)" tự nhiên lúc đó mặc dù tôi đang quỳ nhưng hai đầu gối bủn rủn và tôi không kềm được mình nữa. Và trên đỉnh đầu thấy nóng ấm áp khó diễn tả. Và tôi tin đó là quyền năng Chúa Thánh Thần. Con cám ơn Chúa Thánh Thần.

5-  Tôi là Bác Việt, tôi là người công giáo , hiện nay bệnh nặng nằm tại nhà vì không biết khi nào Chúa gọi nhưng thật sự xa Chúa cũng lâu rồi. Cách đây 2 tuần, có Cha đến xức dầu và cho xưng tội nhưng thật sự tôi cảm thấy chán chường và lạnh nhạt lắm, nên đã từ chối không xưng tội. Sau đó, tôi được nhóm Thánh Linh đến thăm và cầu nguyện chữa lành cho, thì ngay sau đó tôi cảm thấy bình an và cảm nhận được tình Chúa thương tôi qua lời cầu của anh em tôi. Tôi nuối tiếc chia tay với họ, và sau đó tôi được giao hòa với Chúa qua bí tích hòa giải vài ngày sau đó. Lạy Chúa , con cám ơn Chúa thương xót con.

** Với vài lời chia sẻ những ân huệ Chúa ban cho từng người trong nhóm chúng con,xin gởi đến quý vị như là món ăn bổ dưỡng cho mọi Linh Hồn. Xin Chúa ban tràn đầy chúa Thánh Linh trên mỗi người anh chị em chúng con trên tòan thế giới. Amen. Alleluia.

**Địa chỉ Nhóm cầu nguyện chúng con mỗi tuần từ 3-5 giờ chiều Chúa Nhật:

10011 SE INSLEY ST
Portland,OR 97266

** Số phone liên lạc:
A/C Phong Thái : 503-481-3871
A/C Lâm Thơ    : 503-236-2807
A/C Bình Trần   : 503-548-3309