Lời Chứng


Một vị bác sĩ giải phẫu Não Bộ tên là Dr. Eben Alexander đã bị hôn mê, thấy Thiên Đàng và trở về làm chứng với một tờ báo thế tục.

Dr. Alezander là giáo sư dạy Đại Học Y Khoa Harvard Medical School và là một vị bác sĩ giải phẫu Não Bộ rất nổi tiếng. Ông cho mình là người Kitô giáo nhưng không có đức tin và không có cảm nghiệm sâu đậm về tôn giáo và về đời sau.

Tuy nhiên sau một tuần bị hôn mê vào mùa thu năm 2008, trong lúc cơ thể ông ngừng hoạt động thì bác sĩ Alexander được đi thăm Thiên Đàng và trở về.

Khi tỉnh dậy, bác sĩ Alexander viết cho tờ báo Newsweek như sau:

"Theo như Y khoa thẩm định về não bộ và tâm trí thì tôi không thể cảm nghiệm hay ý thức gì trong lúc tôi bị hôn mê. “

Alexander nói rằng ông thấy mình bay bổng trên đám mây với một hữu thể trong suốt bay qua các đám mây và để lại một đường lằn dài nhỏ đàng sau mình.”

Ông kể rằng ông được một linh hồn phụ nữ lạ mặt hộ tống ông. Ông nói rằng ông liên lạc với các linh hồn khác qua một ngôn ngữ lạ lùng. Và ông nhận được những thông điệp từ các linh hồn khác như sau:

“Anh được yêu thương, trân quý và thân thương mãi mãi.”

"Anh đừng sợ.”

"Không có gì khiến cho anh làm sai.”

Từ nơi ấy, ông Alexander tuyên xưng rằng ông du lịch tới một nơi rộng mênh mông, tối và êm ái. Ông cho rằng đó là Nhà của Thiên Chúa.

Sau khi thức dậy từ cơn hôn mê, ông Alexander nói rằng ông miễn cưỡng chia sẻ cảm nghiệm của mình với các đồng nghiệp nhưng lại cảm thấy thoải mái khi chia sẻ cảm nghiệm ở trong nhà thờ của ông.

Ông kể lại tất cả cảm nghiệm theo thứ tự trong một tác phấm với tựa đề: "Proof of Heaven: A neurosurgeon's journey into the afterlife," tạm dịch là “Bằng Chứng của Thiên Đàng: Cuộc Hành Trình của một bác sĩ giải phẫu Não Bộ đến một nơi sau khi chết”. Tác phẩm này sẽ được xuất bản vào cuối tháng 10 năm 2012.

Bác Sĩ Alexander viết:

"Tôi vẫn là một vị bác sĩ và là một người của khoa học cũng giống như một người trước khi có cảm nghiệm này. Nhưng trong một trình độ tâm linh sâu xa, tôi cảm thấy mình khác con người trước đó, bởi vì tôi đã nhìn thấy thực trạng của cuộc sống. Và quý vị có thể tin tưởng khi tôi bảo quý vị rằng cảm nghiệm của tôi sẽ xứng đáng để cho chúng ta và các thế hệ sau chúng ta tin và hiểu biết về sự thật. Đó là sự kiện Thiên Đàng có thật.”

Kim Hà, www.memaria.org
10/10/2012
http://www.youtube.com/watch?v=GW2-Ny5GxBo
Nguồn: http://news.yahoo.com/blogs/sideshow/heaven-real-says-neurosurgeon-claims-visited-afterlife-213527063.html