Tài Liệu Khác

 

CÁC CĂN NHÀ CÓ CẦN ĐƯỢC TẨY  TRỪ  CÁC HỒN MA BÓNG QUỶ KHÔNG ?
Nhờ tôi hay đi cầu nguyện giải thoát, trừ tà cho nhiều người, khỏi mối liên hệ với ma quỷ, bùa phép, nên tôi được nghe kể có nhiều ngôi nhà và các đồ vật thường bị ma quỷ quấy phá.
Sách và đồ vật  nào có dính tới thế lực của Satan đều là những thứ dễ thu hút ma quỷ tới. Kể cả các hành động tội lỗi của những người  trước đây từng ở trong căn nhà  đó đều cần phải thanh tẩy .
Nhiều người đã nói họ nghe các tiếng nói hay âm thanh trong căn nhà của họ. Những sự ma nhác này thường được gọi : các ‘ con ma ồn ào hay gõ cửa’.
Còn  mấy con  hay cóc thì sao hả?
Chúng cũng được xếp vào các giống loài theo sách gọi là không sạch và đáng ghê tởm. Chúng thuộc các loài có hồn ma bóng quỷ ẩn núp.
Đệ Nhị Luật , 14:7-19
7 Tuy nhiên, trong các loài nhai lại và các loài có móng chẻ hai, anh em không được ăn các con này: con lạc đà, con thỏ rừng, con ngân thử -vì chúng nhai lại, nhưng không có móng chẻ hai: anh em phải coi chúng là loài ô uế-;
8 con heo, vì nó có móng chẻ hai, nhưng không nhai lại: anh em phải coi nó là loài ô uế. Thịt của chúng, anh em không  ăn được, xác chết của chúng, anh em không đụng đến được.

9 Trong tất cả các loài sống dưới nước, đây là những loài anh em được ăn: những loài có vây và có vảy, thì anh em được ăn.

10 Còn tất cả những loài không có vây không có vảy, thì anh em không được ăn: anh em phải coi chúng là loài ô uế.

11 Mọi loài chim thanh sạch, anh em được ăn.12 Đây là những loài chim anh em không được ăn: đại bàng, diều hâu, ó biển13 diều mướp, kền kền, mọi thứ diều hâu,14 mọi thứ quạ,15 đà điểu, cú, mòng biển, mọi thứ bồ cắt,16 cú vọ, cú mèo, chim lợn,17 bồ nông, ó, cốc,18 cò, mọi thứ diệc, chim đầu rìu và dơi.19 Mọi côn trùng có cánh, anh em phải coi là loài ô uế, anh em không ăn được.

.Đệ nhị Luật 7:25-26
  25 Tượng các thần của chúng, anh (em) phải bỏ vào lửa mà thiêu. Anh (em) đừng ham muốn bạc vàng trên các tượng ấy mà lấy cho mình, kẻo anh (em) bị mắc bẫy, vì đó là vật ghê tởm đối với THIÊN CHÚA, Thiên Chúa của anh (em).26 Anh (em) đừng đưa một vật ghê tởm vào nhà anh (em), vì anh (em) sẽ trở thành của tru hiến như nó. Anh (em) phải kỵ nó và ghê tởm nó, vì nó là của tru hiến.
Ma quỷ rõ ràng được thu hút vào các căn nhà qua các đồ vật và sách báo có liên quan với các tà giáo, tín ngưỡng lầm lạc, tà thuật. Tất cả các đồ vật và sách báo này phải đốt bỏ hoặc phá, hủy đi ngay lập tức. Các căn nhà hay tòa nhà bị nghi ngờ bị quỷ ám phải  Nhân Danh Chúa Giêsu  xóa bỏ ngay. Những người sống trong các căn nhà này phải giữ đúng 10 Điều Răn của Chúa ,và các lệnh Chúa truyền và uy quyền về Máu và Nước từ Trái tim  Chúa Giêsu Kitô đổ ra trong cuộc tử nạn trên Thánh gía ,trên đồi Golgôta... ( Hành động ghê tởm nhất đối với Thiên Chúa chính là  thờ cúng các tà thần  trong bất cứ hình thức nào, thí dụ như có một tượng thần dù lớn hay nhỏ để trong nhà).
Trong kỳ đi mở các khóa Huấn luyện: Khơi- Nguồn Đặc sủng Thánh Linh Công Giáo ở Việt Nam vào tháng 7 năm 2010 năm ngoái, khi dạy về Cầu nguyện cho Nhà cửa, thì Cha nói có người có  một người mẹ đang ở bên pháp bị đau nhức, phải ngồi xe lăng,lý do vì  Bà này hay đi du lịch mua các tượng Phật đem về nhà chưng ,và còn tặng cho cậu con trai của mình nữa, nên phụ tá của Cha đã đuổi Tà thần trên người mẹ đó đang ở bên Pháp kia xong, rồi người con gọi về Pháp để kiểm chứng, thì Bà Mẹ nói thấy khỏe lắm, Bà đã được chữa lành và bỏ xe lăng luôn . Còn người con trai mới đem đốt bỏ cả 3 bức tượng Phật lớn nhỏ ở trong phòng trên lầu nhà mình, thì anh ta thấy bộ mặt con qủy đang trợn mắt giận dữ hiện ra trong ngọn lửa bay lên ,còn con chó đang nưôi trong nhà thường rất hiền lành tư nhiên nó nổi giận lên và muốn nhào tới cắn khi ai đi ngang trước mặt nó, cô phụ tá đi lấy muối làm phép trừ qủy, rồi rảy lên trên nó , thì nó tự nhiên hiền lành lại như cũ!Từ đó trong nhà ai cũng vui vẻ, dù mới có tang Cha mình vừa mất 1 tháng !
  GHI CHÚ VỀ CÁC MA THUẬT, KÝ HIỆU VÀ CÁC ĐỒ VẬT BỊ NGUYỀN RỦA (CÁC LỜI TRÍCH)
Khi thờ cúng Sa-Tăng,thường thường 2 tay phải bắt chéo lại với nhau, đó là dấu hiệu của sự phục tùng và bị trói buộc bởi ma quỷ. (Cũng là dấu hiệu của sự nổi loạn)
Các loại bùa may mắn, chìa khóa hình chữ thập, ký hiệu tử vi và các loại trang sức khác có các dấu hiệu Hex,v.v… sẽ gây trở ngại cho sự giải thoát. Một số đồ vật, nhất là các loại nhẫn, vòng đeo tay, vòng đeo cổ và các trang sứckhác đã bị người khác bỏ bùa chú, mà ai đeo hay cất giữ sẽ bị trù ếm, bị trói buộc vào nó.
Các ký hiệu hex,(dấu ngôi sao 6 cạnh) và các mô hình huyền bí và hình học cổ được hồi phục lại trong các thiết kế cho quần áo, đồ trang sức, vật trang trí và ở Trung quốc. trong những cửa hàng bán đồ cổ có các bộ sưu tập nhẫn, hoa tai, kim cài áo và rất nhiều loại trang sức khác nhau có nguồn gốc làm ra có ý để đem  lại may mắn và tác động như một loại bùa đuổi quỷ. Mà loại thông dụng nhất bây giờ là:
-          chìa khóa cổ Ai Cập ( một chữ thập với một vòng ở trên, là một dấu hiệu sung túcmàu mỡ cổ xưa); ký hiệu ma thuật cổ của một chữ thập bể, thường có nghĩa là dấu hiệu bình an; Chais (gồm các ký tự của Hebrew có nghĩa là cuộc đời); tất cả các loại tikkishình ảnh, và những vật khác của người po-ly-nê; cái đuôi tóc được gọi là ‘cái kèn của người Ý’; những người bảo vệ khỏi mắt quỷ; một bàn tay với ngón trỏ và các ngón nhỏ chỉ lên (dấu hiệu ma thuật của sa tăng); và rất nhiều loại chữ thập, lá tam diệp, ngôi sao, đồng tiền may mắn, mề-đay huyền bí, móng ngựa và nhiều loại khác.
Một điều nguy hiểm khác là quyền lực ma quỷ thường trú trong các vật thờ và tượng thờ tà giáo
Nếu đã từng đọc thần chú ở trong nhà thì sau đó phải tẩy sạch bằng nước Thánh hay mời Cha tới làm phép nhà ,đuổi qủi, cả nhà đi xưng tộithay đổi cách sống, để loại bỏ hết các rắc rối mà các thần hồn để lại có thể gây ra trong ngôi nhà đó.quăng đi hết các vật do mê tín hay các đồ vật mê tín ,bùa phép ra khỏi nhà, từ bỏ… (Ra lệnh cho ma quỷ phải rời xa mọi người, căn nhà và các vật dụng). …
( Trường hợp này đã có nhiều người đến dự các  Khóa học Khơi- Nguồn của Cha Sơn mở  ở California:San José, Sacramento, San Francisco, San luendro.
Ở Đức, Pháp, Anh, Canada, Na uy, Phần Lan. Hòa Lan, Thuy sĩ, Bỉ…Viêt Nam: Bãi Dâu ,Vũng Tàu, Tân Định Sài Gòn, Nha Trang Mỹ Khánh (vinh)…
Texas, Arkanxas,Seattle. Florida, porland, Oregon. Denver,Colorado …đã được giải cứu : xin xem mục Lời Chứng trong Khoi-nguon.com…) 
  ĐỐI VỚI NHANG THƠM (TRÍCH DẪN)
Các Ki tô hữu phải coi chừng khi đem các bó hương, nhang thơm vào nhà . Hình như họ đã không hay biết rằng nhiều khi hương đèn, nhang khói thơm bán ở tiệm đồ cổ,  trang sức đều do những người sùng bái đạo Hare Krishna sản xuất. Những thứ  này đều đã dâng cúng cho  quỷ chúa của người Hindu ,Ấn độ và đem về nhà là rước về luôn cả nguy khó từ bên ngoài đến cho nhà ,gia đình mình luôn đó !
  HÌNH TƯỢNG (TRÍCH DẪN)
 Tin vào các bức hình,tờ giấy có chữ nguệch ngoạc, pho tượng, mà người ta hay đi du lịch mua về đam tặng cho, để cho ai mà có nó, thì cứ tưởng bở:
 là sẽ được nó mang lại may mắn về cho mình ; và được nó giúp cho súc vật có nhiều sữa;cây đầy hoa trái,  giúp  thắng trận; cả chữa lành bệnh tật nữa. Mấy tay thầy phù thủy hay sử dụng các hình tượng này lắm, rồi còn bán cho người ta đem về nhà để mong ước cho đạt được những đìêu mong ước dổm này  .
Một hình tượng thường là một bức tượng điêu khắc hay tạc một cái đầu có gương mặt bằng đất nắn mà đem dùng như một vật ma thuật hoặc minh họa ra một câu chuyện cho con trẻ, hoạt hình hay tính cách như  một vật cuả trò múa rối.
Tự điển thế giới và tự điển của người Anh cũng nói các hình tượng được chôn cùng với người chết và được cho là chúng sẽ làm bạn và người hầu của người chết ở thế giới linh hồn.
Các thiếu nữ Ý và Hy lạp, trước ngày cưới sẽ để các hình tượng của họ trên bàn thờ thần Atemis và Diana. Cho đến ngày nay, nhiều người thờ thần tượng (ma quỷ) vẫn sử dụng các hình tượng trong các buổi lễ tôn giáo của họ.
NHỮNG CON BÚP BÊ Ở TOLEDO, OHIO – 1980 (TRÍCH DẪN)
Một buổi tối khi vợ tôi đang than phiền với tôi về sự hỗn xược của con, không biết do đâu tôi nói, “Vấn đề của con gái mình chính là từ các con búp bê nhỏ bé hôi hám kia, đó chính là ma thuật”
Buổi tối hôm sau khi tôi đang cầu nguyện một sự giải thoát,trừ tà cho người khác, vợ tôi mới đi lấy một quyển tự điển để xem trong đó nói gì về búp bê. Sách viết :nguồn gốc của búp bê là ma thuật và tà giáo’.
EM BÉ – 7 THÁNG TUỔI (TRÍCH DẪN)
Thiên Chúa  đã chỉ cho chúng ta thấy nơi cư trú hợp pháp của quỷ Sa tăng chính là trong con búp bê của nó.
Chồng tôi nhận được một con búp bê vào ngày Lễ Giáng Sinh và một con búp bê anh lính thủy thủ  khi anh ấy chào đời.  Thiên Chúa  cũng có phán cho chồng tôi là các loại thú nhồi bông (có hình dáng của thú vật – cá voi, chó và con chuột túi (kangaroo). Những món đồ này đã được bỏ ra với những lời nguyền không bị hư,vở nát. (Tìm những căn bệnh lạ mà không thể chữa lành ở trẻ em khi cho nó ôm ghiền ,bỏ các thú này trong giường ngủ của chúng nó)).
Khi Thiên Chúa phán rằng
4 Ngươi không được tạc tượng, vẽ hình bất cứ vật gì” (Xuất hành: 20:4),
 Ngài không phải độc ác hay không có trái tim. Nhưng Ngài biết sự hủy họai mà chúng có thể mang tới làm hại cho con người. Thiên Chúa  cũng chỉ cho chúng ta thấy các con rối là sự dối trá và Ngài nguyền rủa  những người dối trá. (GiêRêMia: 48:10):
 
10 (Khốn cho ai lơ là với công việc của ĐỨC CHÚA!
Khốn cho kẻ nào không chịu để cho gươm mình vấy máu! )
ĐUỔI TÀ THẦN TRONG CÁC ĐỒ VẬT VÔ TRI GIÁC (TRÍCH DẪN)
Trong trường hợp các đồ vật được dành cho ma quỷ (tượng thần, giả thần…), hành động tốt nhất là tiêu hủy ,vứt bỏ chúng đi ngay lập tức. Tuy nhiên, cũng cần kiểm tra các căn nhà, căn chung cư hay xe hơi cũ vì nếu người chủ trước có những bảng thẻ thánh, hay đồ tế lễ tà thần, hoặc có sự liên quan mật thiết với tội lỗi thì có lý do để nghi ngờ có các tà thần lẫn trốn trong đó. Những tà thần này có thể và sẽ gây nên nhiều rắc rối cho những người chủ mới.
( Có môt cô ở Newyork nói Ba co,bị đau nhức hành hạ ,em trai cô tự nhiên thành có vấn đề về Tâm thần,dở dở ươn ươn ,hút thuốc thật nhiều.có khi nổi điên, còn cô hay bị Ba mình nguyền rủa đủ thứ ,nên cô đang làm dược sĩ mà phải bỏ làm ,tai nạn đủ thứ,chỉ vì Ba cô cho 1 ông thuê phòng mà ông này thờ qủy đó, mà nói ông ta dọn đi thì ong không đi.
Ta thấy khi ma qủy hiện diện ở đâu, thì ở đó cho thấy có sự dối trá và hủy diệt ,phá hoại ,lộn xộn ,tai nạn, bất hòa, đau khổ dẫn tới .
Hãy luôn ghi nhớ mọi lời cầu nguyện dâng lên bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì mà không phải cho Thiên Chúa, Con Người và Thánh Linh đều là những lời cầu nguyện và cúng bái cho ma quỷ đó ! Những lời cầu nguyện này thường được đáp trả ở dưới dạng các lời rủa nộp vì ma quỷ chỉ có thể và sẽ đáp lại điều này cho những ai cầu xin chúng.
(Nếu bạn biết được những lời  nguyền từ ma quỷ đã chống lại gia đình bạn, thì hãy phá vỡ ,bẻ gãy những lời nguyền rủa của nó đã chống lại bạn ngay).
Nếu như có 2 giáo dân đang đi làm nhiệm vụ với quyển Kinh Thánh trên tay. Thì khi thấy những thư này phải cho  tiêu hủy đi, ví dụ:-
 Tìm thấy các thần mặt trời của người Mễ tây cơ, thần tượng, nhang đèn thơm, tượng phật,đồ vật chạm khắc bằng tay từ châu Phi hay châu Á, các bảng thẻ thánh, bất kỳ vật gì liên quan với chiêm tinh, tử vi, bói toán,đi đoan , mê tín v.v…. Sách hay các đồ vật gắn liền với ma thuật, bùa may mắn, hay các tà giáo, các băng đĩa rock and roll, tất cả đều thuộc loại đồ vật đã bị các thế lực tà linh ám nhập và phá hoại  ở trong nhà
Hãy Tuyên bố ngay bằng cách là : xua đuổi bằng lời là Sa tăng và quyền lực của nó, và tất cả các chỗ trú ngụ của nó và tuyên bố với tư cách là một kitô hữu nhân danh Đức Chúa GIÊSU KITÔ với các uy quyền của Máu Thánh Chúa. (Nhớ kỷ tuyên bố bằng lời, quan trọng là Máu Chúa có rất nhiều quyền năng, uy lực của Thiên Chúa !)
Một số lời trích trong Kinh Thánh ở phần đầu bài viết này rất hữu ích , cần thiết, hãy đọc thật lớn trong  nhà.
Trong một số trường hợp ngưỡng cửa hay khung cửa sổ được xức dầu Thánh, treo Thánh giá Chúa Giêsu chuộc tội,Đức Maria ban ơn. Những đồ vật khác  cũng phải  nhân Danh Chúa Giêsu xức dầu nhiều lần và quyền lực ma quỷ sẽ bị kiểm soát và tiêu hủy. Bất kỳ khu vực nào có hoạt động ma quỷ hay bị ảnh hưởng của ma quỷ mà bạn nhận thấy cũng phải được nhân Danh Chúa Jesus,xức dầu thánh, muối thánh hay rảy nước thánh trừ qủy để tẩy trừ sự dữ đi.
 (Châm ngôn: 3:33) 
33 ĐỨC CHÚA giáng lời chúc dữ xuống nhà kẻ gian ác,
nhưng tuôn đổ phúc lành
trên nơi ở của những người chính trực công minh.
KÝ HIỆU
Nhiều ký hiệu có nguồn gốc từ ma quỷ:
Cành dương liễu : Ở Ấn độ và Ai cập người ta thường dùng nó như một công cụ trang trí như một dấu hiệu đời sống và hồi lực, nguồn gốc từ Thần Horus.
 Con ngựa bay – Thần Pegasus; thần kinh doanh cũng là thần của sự gian lận và xảo trá.
FTD là Thần Mercury hay Hermes – sứ giả của các thần,
 Caduceus là cây quyền trượng của thần Mercury tượng trưng cho các bác sĩ và nghề y.
Nike là nữ thần chiến thắng (Athena). Sừng dê kết hoa quả tượng trưng cho sự phong phú.
Khi  đọc những lời Kinh Thánh ở phần đầu bài này, có lẽ bạn thấy các thần và nữ thần kể cả chuyện thần thoại là một tập hợp thuộc về thờ phượng ma quỷ. Nhiều thần và nữ thần đã được nói đến trong Cựu ước mà người DoThái đã nhắc tới. Tất cả các thần này đều phát xuất từ tôn giáo Chaldean cổTammuz được nhắc đến trong Kinh Thánh và các quan hệ với lùm cây, khu mãi dâm, v.v… đều nhắm đến sự thờ phượng ma quỷ. Mọi người cần tìm hiểu về điều này và khám phá bản chất của tất cả các ký hiệu của chúng ta. Hãy tìm hiểu ý nghĩa khi các quan hệ với lùm cây, nơi thờ, cho chúng ta thấy về sự hồi phục của việc thờ phượng Sa tăng và ma quỷ ở Mỹ và về ngày phán xét sắp đến. Chúa không tha thứ cho sự thờ phượng Sa tăng và ma quỷ của người Do thái và Chúa cũng không bỏ qua cho chúng ta đâu.
******
Để thật sự tuân theo các mệnh lệnh của Chúa thì hễ khi nào bạn làm điều gì hay có cái gì mà bạn biết trái với Chúa, bạn phải loại bỏ nó khỏi cuộc sống của bạn ngay lập tức. Các thân hữu của bạn có thể không đồng tình với bạn và chỉ trích bạn. Sau khi bạn đã tìm hiểu và đã trình bày với Chúa thì bạn đã cứ đi theo lời của Chúa, vì bạn nghe Lời Thiên Chúa hay loài ngươì !.
CÁC ĐỒ VẬT BỊ TRÙ ẾM VÀ SỰ PHÁ HOẠI CỦA MA QUỶ
(Ra lệnh cho tất cả ma quỷ phải cút đi bằng cách gọi tên chúng hoặc đồ vật liên quan với chúng) Hãy Quăng ra khỏi nhà và khỏi chính mình:
1.      Sách và các đồ vật có điều gì liên quan với thế giới của Sa tăng
2.      Các hành động tội lỗi của những người chủ trước để lại sự nguyền rủa.
3.      Các con ma ồn ào, gây náo động và ma gõ cửa
4.      Các loại hình ảnh về con cú và con cóc
5.      Mặt nạ phù thủy và các vật thờ mà các thầy phù thủy hay xử dụng
6.      Các đồ vật, tài liệu và sách báo, có liên quan với các tà giáo, ma thuật, pháp thuật và tâm linh ,tướng số , tử vi, dị đoan , mê tín.
7.      Các tượng tà thần
8.      Các đồ vật dành cho ma quỷ (hình, tượng)
9.      Các thẻ thánh hay đồ tế lễ ma thuật
10.  Những người cúng kiến và thờ phượng ma quỷ sẽ mang xui xẻo, nguyền rủa vào nhà.
11.  Các thần mặt trời của người Mễ ; các tượng Tà thần, nhang đèn, hương thơm; Tượng Phật, các đồ vật chạm khắc của châu Phi hay châu Á; các đồ vật liên quan với thuật chiêm tinh, tử vi, bói toán v.v….; sách hay những đồ vật gắn liền với ma thuật, vật may mắn hay tà giáo; các băng đĩa nhạc rock. những đĩa nói ,hát về ma qủy!
12.  Đồ trang sức đã bị bùa chú, các dấu Hex ( sao 6 cánh), các mô hình hình học và huyền bí, đồ trang sức được thiết kế để mang lại may mắn và có tác dụng như bùa trừ tà.
13.  Khóa cổ xưa của người Ai cập, chữ thập bể (dấu hiệu của bình an), chais, tất cả các loại tikkis, hình ảnh, và những vật khác của người polynêsia; cái đuôi tóc được gọi là ‘cái kèn của người Ý’; những người bảo vệ khỏi mắt quỷ; một bàn tay với ngón trỏ và các ngón nhỏ chỉ lên (dấu hiệu ma thuật của sa tăng); và rất nhiều loại chữ thập, lá tam diệp, ngôi sao, đồng tiền may mắn, mề-đay huyền bí, móng ngựa và nhiều loại khác.
14.  Các sản phẩm với lời trù ếm bí mật
15.  Búp bê dùng trong tà thuật và ma thuật; các con rối, các đồ vật ma thuật.
NĂM BƯỚC ĐỂ TẨY RỬA CĂN NHÀ
Sáu cách cầu xin sự tha thứ:
                                                1. Bạn tha thứ cho tổ tiên, con cháu và những người khác, cầu xin Chúa tha thứ và ban phước cho họ. Cầu xin Chúa tha thứ cho bạn, bạn tự tha thứ các tội lỗi của mình, đồng thời cũng cầu xin sự tha thứ những tư tưởng, suy nghĩ tội lỗi.
2.      Bẻ gẫy các lời nguyền rủa  và các tà thần gắn liền tổ tiên với con cháu, bẻ gãy những lời nguyền rủa của các bà đồng bong, phù thuỷ.
3.      Tẩy sạch hết các đồ vật tà ma ra khỏi nhà gấp.
4.      Xức dầu cho căn nhà và đuổi hết các tà thần,truyền cho chúng phải ra khỏi nhà .
5.      Đuổi tà ma khỏi những người bị người khác nguyền rủa ; đối với việc giải thoát hàng loạt, xem ‘Các đồ vật bị rủa sả và sự quấy phá của ma quỷ.’

6.  Lần hột Lòng Thương Xót, Chuổi Đức Mẹ Mân Côi là những mủi tên lửa bắn vào ma Qủi làm nó khiếp sợ và đau đớn, nhớ lần chuổi với trái tim và hết cả tấm lòng yêu mến tin tưởngChúa đang ở trước mặt mình đó !