Chia Sẻ

Cách đây chừng 3 năm tôi đi trên chiếc xe Truck cùng với bà Chị, tôi bị tai nạn tông vào xe truck của tôi chiếc xe bị hư nát hoàn toàn , đến nổi phải quăng luôn chiếc xe đó !

Còn tôi thì chưa chết , nhưng đau đớn nhức nhối cả toàn thân,khắp người chỗ nào cũng đau cả , đã đi chạy đìện, chỉnh xương therapy đủ cả, nhất là cái lưng của tôi nó không thẳng được nữa rồi, nó cứ lòm khòm thôi, đứng lên ngồi xuống là một cực hình, cứ phải từ từ, đau không chịu nổi.

Rồi cái đầu nhức buốt luôn, không nhớ gì nữa, cả đêm không ngủ, có chiếu điện chụp hình mà cũng không chữa hết được, cổ tôi đau đớn mỗi lần xoay xở, tay chân, các khớp xương mỗi lần xê dịch, ôi thôi đau đớn hết chỗ nói luôn đó.

Đi chạy chữa mất hết cả thời gian, tôi tốn hết chừng 20 ngàn đồng mà vẫn tiền mất tật mang, nên tôi nghỉ sao mình không chạy tới ông thầy thuốc đại tài chữa được mọi thứ  bệnh ,trừ  tà , đuổi qủy đi cho mình mà lại không mất tiền

nữa chứ ?

Thế là tôi đi tới nhóm Lòng thương xót của Cha Gioan Baotixita  Đinh Sơn ở Montréal, Canada đang Tổ chức khóa cầu nguyện Lòng thương Xót Chúa ở Seattle, rồi lần hột Lòng thương xót Chúa lúc 3 giờ chiều nữa đó !

Rồi cách đây 8 tháng là hoàn tòan lành, lành hẳn khộng còn đau nhức gì nữa cả, tôi cứ tiếp tục hằng tuần đi dự nhóm cầu nguyện Lòng Thương Xót Chúa, ca hát ngợi khen Ngài và còn nhảy múa nữa chứ ,mà vẫn thấy  không đau gì nữa cả !

Ối  chao !

Tôi thấy Chúa quyền năng vô cùng!

Ngoài ra tôi còn cầu nguyện được nhiều điều cho gia đình ,con cái cháu chắt nữa , mà Chúa làm ngay trước mắt mình luôn đó bà con ạ !

Ôi Chúa Giêsu đầy lòng thương xót con Cám ơn Ngài  ! con sụp lạy Chúa và biết ơn Chúa lắm lắm !

Amen ! Allêluia !

 Thu Trinh , Seattle