Niềm vui của Tin Mừng tràn ngập tâm hồn và toàn thể đời sống của những người gặp gỡ Chúa Giêsu. Những người để cho mình được Người cứu độ được giải thoát khỏi tội lỗi, buồn rầu, trống rỗng nội tâm và cô lập. Với Chúa Giêsu Kitô niềm vui được sinh ra và luôn luôn tái sinh. 

Read more ...

VATICAN: ngày 26 tháng Ba năm 2010 theo tin Thông Tấn Xã Công giáo (Zenith.org), Đức Thánh Cha Benedicto thứ 16 đã tuyên bố rằng các tín hữu Công giáo phải làm nhiều hơn (để làm chứng cho) những điều họ nói về Đức Chúa Kitô. Ngài nói con người hiện đại đã và đang khao khát được gặp Chúa, mong ước được thấy thiên nhan Chúa. 

Read more ...

Gần đến Ngày Thế Giới Truyền Thông năm 2012, tôi muốn chia sẻ với anh chị em một vài suy tư liên quan đến một khía cạnh của tiến trình giao tiếp giữa con người, mặc dù tầm quan trọng của nó thường bị coi thường 

Read more ...

ROME, ITALIA, 31-03-2010 -- Nhà trừ quỷ nổi tiếng người Italia là linh mục Gabriele Amorth đã giải thích rằng những phỉ báng gần đây trên báo chí với các cáo buộc liên quan đến Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, đặc biệt trên tờ Thời báo New York, là "do quỷ xúi giục."

Read more ...

More Articles ...