"Chúng ta hãy xin Chúa ban cho chúng ta ân sủng để trở thành những người đã chịu phép rửa can đảm và biết chắc rằng Thánh Thần chúng ta tiếp nhận khi chịu phép rửa, đang cư ngụ trong chúng ta. Ngài luôn luôn thúc đẩy chúng ta tuyên xưng Chúa Kitô bằng đời sống chúng ta, bằng chứng tá và ngay cả bằng lời nói của chúng ta."

Read more ...

Từ khi ĐGH Biển Đức XVI loan báo tin từ nhiệm, dư luận khắp nơi đồn thổi xôn xao. Nhiều bài bình luận phân tích mổ xẻ đã được đăng tải và phát tán trên báo chí và kênh mạng. Nhiều người công giáo đã tỏ ra hoang mang lo lắng khi đọc qua những bài xem ra không thuận chiều với những ước mong và suy nghĩ của mình về hiện tình Hội Thánh.

Read more ...

nếu chúng ta càng hiểu rõ về Satan thì chúng ta càng phải chống trả nó mạnh mẽ, hiệu quả hơn. Mục đích chính của Satan  là làm cho chúng ta bị mất linh hồn, bị  đốt cháy trong lửa Hỏa ngục đời đời. Chúng ta phải luôn luôn coi chừng Satan.

Read more ...

Một trong những sai lầm lớn nhất của con người là khi đọc Kinh thánh lại như người bàng quan. Với họ, Kinh thánh là bộ sưu tập các câu chuyện và sự kiện xảy ra hơn 2.000 năm trước. Chúng ta chỉ đọc Kinh thánh như đọc lịch sử. 

Read more ...

More Articles ...