Đức Mẹ Maria luôn gìn giữ và chăm sóc cho chúng ta ngay từ khi ta vừa được rửa tội khi còn là một trẻ sơ sinh. Vì thế chúng ta cũng rất cần Đức Mẹ Maria ở bên cạnh ta khi ta thở hơi cuối cùng. Đó là lúc chúng ta cần đọc những Kinh Kính Mừng mà nội dung là:

Read more ...

Hỡi mọi người hãy nghe đây: Bà Maria là Mẹ Đức Chúa Trời, Bà có quyền phép bảo vệ kẻ nào kính mến Bà khỏi sa hỏa ngục. Ai tôn sùng Bà thật lòng thì thoát khỏi tay chúng tao. Mỗi lời Bà ấy xin cùng Chúa thì hiệu quả hơn mọi lời cầu của các thánh. Ai sắp mất linh hồn sa hỏa ngục mà kêu Tên Bà Maria thế nào cũng được cứu giúp.

Read more ...

Muốn hiểu biết cuộc đời thơ ấu của Đức Maria Mẹ Thiên Chúa, chúng ta phải dựa vào các tác phẩm mạo thư như Phúc Âm thánh Giacôbê, nhưng nhất là các tác phẩm mạc khải tư. Điển hình và hay nhất là tác phẩm 10 cuốn do bà Maria Valtorta viết tựa đề ”Bài Thơ Của Con Người – Thiên Chúa” hay “Bài thơ của Thiên Chúa làm Người”, hay ”Tin Mừng như đã được mạc khải cho tôi”.

Read more ...

Cha Francesco Bamontethuộc dòngTôi Tớ Khiết Tâm Đức Mẹ MARIAvà làLinh Mục trừ quỷ của Giáo Phận Roma.Cha viết nhiều sách liên quan đến tác động phá hoại của ma quỷ:”Phải làm gì với cácphù thủy?” (2000),”Tác hại của việc cầu cơ” (2003). Tác phẩm thứ hai được dịch ra các thứ tiếng Anh, Pháp, Ba Lan và Bồ Đào Nha.

Read more ...

Lạy Nữ Vương Tôn Nghiêm Thiên Quốc và là Nữ Hoàng Các Thánh Thiên Thần, THIÊN CHÚA đã ban cho Mẹ quyền lực và sứ mệnh đạp nát đầu Satan, chúng con khiêm tốn xin Mẹ hãy gởi đạo binh thiên quốc đến, hầu thừa lệnh Mẹ, các ngài sẽ đánh hạ ma quỷ, diệt trừ chúng ở bất cứ nơi đâu, trừng trị cái táo bạo của chúng, hầu chúng bị tống sâu vào vực thẳm. Ai bằng THIÊN CHÚA?

Read more ...

Xin lược thuật 5 lần Đức Nữ Trinh Rất Thánh MARIA hiện ra cùng thổ dân Juan Diego trên đồi Tepeyac. Lần đầu vào sáng thứ bảy 9-12-1531 và lần cuối vào chiều thứ ba 12-12-1531. Trong lần hiện ra sau cùng, Đức Mẹ MARIA tỏ lộ danh thánh là ”Đức Bà Guadalupe”. ”Guadalupe” trong tiếng thổ dân có nghĩa ”Người Nữ Chiến Thắng con rắn”. 

Read more ...

More Articles ...