... Một buổi chiều tháng 7 năm 1957, một bà mẹ trẻ, tuổi 37, đưa đứa con gái 12 tuổi gia nhập nhà phước Mến Thánh Giá Bình Cang, thuộc giáo phận Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà Phước không xa, cách nhà khoảng hơn một cây số, nên cả hai mẹ con cùng đi bộ.

Read more ...

Có điềm lớn xuất hiện trên trời: một người Phụ Nữ, mình khoác mặt trời, chân đạp mặt trăng, và đầu đội triều thiên mười hai ngôi sao. . Lại có điềm khác xuất hiện trên trời: đó là một Con Rồng lớn, đỏ như lửa, có bảy đầu và mười sừng, trên bảy đầu đều có vương miện. Đuôi nó quét hết một phần ba các ngôi sao trên trời mà quăng xuống đất.

Read more ...

Kính mừng MARIA đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ, và GIÊSU Con lòng Bà gồm phúc lạ. Thánh MARIA Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ có tội, khi nay và trong giờ lâm tử. Amen.

Read more ...

Mẹ để dành rất nhiều thời gian cho chúng ta, nhiều thời gian hơn cho chúng ta cầu nguyện ! “Nếu anh chị em không có thời gian để cầu nguyện, thì cứ cầu nguyện đi rồi anh chị em sẽ có thời gian cho mà coi !”

Read more ...

More Articles ...