Thánh Patrick (389-461) đã làm hàng ngàn phép lạ. Còn Thánh Vincent Ferrer, một vị thánh truyền giáo Dòng Đa Minh đã làm trên 40 ngàn phép lạ. Trong cuộc sống, Thánh Patrick còn làm cho nhiều người chết được sống lại, ít nhất là 39 người nhưng hồ sơ ghi lại là 33 người.

Read more ...

Nhiều khi tiếng Chúa vọng lên một nơi và bằng phương tiện bất ngờ nhất. Cha Jer. Planus kể chuyện một nhà quý phái thích làm le với các cô các bà. Bị con ngựa trở chứng hất té nhào vào đống phân. Bị các bà các cô cười cho một trận... Xấu hổ chán đời... đi tu! Cha Giuse Lupo, Giám đốc ơn gọi của Dòng Thiên Chúa Ba Ngôi tại Hoa Kỳ, năm 1971 có sáng kiến đăng một quảng cáo nhỏ về ơn kêu gọi trong tạp chí mà nhiều thanh niên hay đọc, tạp chí Playboy. Kết quả bất ngờ: nhờ quảng cáo ấy mà 27 chàng thanh niên đã đến tìm hiểu Tập Viện và Ðại Chủng Viện của Dòng tải Garrison, tiểu bang Maryland.

Read more ...

Cho đến nay, hầu hết với các phương tiện tìm kiếm trên internet liên quan đến nội dung khiêu dâm. Nội dung khiêu dâm lan tràn trên thế giới ngày nay. Có lẽ hơn bất cứ điều gì khác, Satan đã thành công trong việc cuốn hút và làm hư hỏng tính dục. Nó đã lấy đi những điều tốt và đúng (yêu thương tình dục giữa vợ chồng) và thay thế nó bằng dâm dục, khiêu dâm, ngoại tình, hiếp dâm, và đồng tính luyến ái

Read more ...

Nửa thế kỷ sau Công đồng Vatican II, người ta vẫn hiểu sai về cách dạy đức tin tại các giáo xứ, trường học và gia đình. Kết quả là rất nhiều người Công giáo vẫn không biết rằng họ có nhiệm vụ là tin hoặc thực hiện. Hơn 20 năm qua, với cuốn Giáp lý Công giáo, Hướng dẫn Tổng quát về Giáo lý và Hướng dẫn Quốc gia về Giáo lý, xu hướng đó đã đảo nghịch. Tuy nhiên, hệ quả của sự hỗn độn hậu Công đồng vẫn còn ở một số nơi.

Read more ...

More Articles ...