Một gia đình ngoại giáo ở Đà Nẵng rất có thiện cảm với Đạo Công Giáo và tận tình giúp đỡ các Linh Mục đang truyền giáo tại Việt Nam. Đã hai lần gia đình này cứu tôi thoát khỏi nanh vuốt của Quan Tổng Trấn và các quân lính lùng bắt các Linh Mục. 
Read more ...

Trong đời sống riêng tư, Đức Lêô XIII yêu chuộng sự đơn giản và thanh đạm. Trong đời sống thiêng liêng, ngài đặc biệt sùng kính Thánh Tâm Đức Chúa GIÊSU và yêu mến Đức Mẹ MARIA. Trong sử liệu, ngài được nhắc đến dưới 2 danh hiệu: vị Giáo Hoàng của các vấn đề xã hội và của Tràng Chuỗi Mân Côi.

Read more ...

Trong suốt 8 tháng, em bé Joshua, 2 tuổi phải chống trả cơn bịnh ung thư gia đoạn cuối. Em chịu trải qua 80 cuộc hóa trị và 17 cuộc chữa trị bằng xạ trị, nhưng không có cuộc chữa tri nào chữa lành bịnh của bé. Khi không còn cách nào khác thì cha mẹ của bé đưa bé đến Medjugorje. Khi hành hương trở về, các thử nghiệm cho thấy 19 cái bướu biến mất và bé Jostua hoàn toàn bình phục.

Read more ...

Chúng tôi tin rằng chính giữa lòng cơn gian nan khốn khó và từ nơi nấm mồ mà nẩy sinh sự sống. Chiến thắng sự sống không nằm trong chiến thắng các sức lực nhân trần của chúng tôi mà là trong chiến thắng của Tình Yêu THIÊN CHÚA. Tình Yêu THIÊN CHÚA dành cho kẻ tìm kiếm câu trả lời bằng niềm tin yếu kém của chúng tôi. 

Read more ...

Con là trưởng nữ trong gia đình Công Giáo có 5 người con. Ngay từ thơ bé Đức Mẹ MARIA đã canh giữ con cũng như gia đình con. Thân mẫu con rất chú trọng việc giáo dục con cái. Đặc biệt mẹ con để ý cách riêng đến con và em gái con. Cho dầu song thân không thường xuyên lãnh nhận các bí tích, các ngài vẫn biết thông truyền cho con cái các nguyên tắc thánh thiêng nòng cốt và bất khả xâm phạm.

Read more ...

More Articles ...