Năm nay con 34 tuổi và là con thứ tư trong một gia đình có 6 anh em. Năm 4 tuổi con mồ côi mẹ và gia đình con sống nhờ sự trợ giúp của các trợ tá xã hội. Hồi ấy trong nhà trên bàn ăn thường không có bánh mì để ăn. Nhưng cái thiếu thốn khốn khổ nhất chính là thiếu tình thương, thiếu những cái vuốt ve trìu mến.

Read more ...

Cha René-Luc 48 tuổi là Linh Mục thuộc giáo phận Montpellier ở miền Nam nước Pháp. Vốn là con hoang không cha, được một tên vô-lại nuôi dưỡng, sau một thời thơ ấu bầm-dập rách-nát, Cha may mắn gặp gỡ THIÊN CHÚA và dâng hiến trọn cuộc đời cho Ngài. 
Read more ...

Ngay từ thơ ấu tôi đã bị quyến dũ bị thu hút bởi Đức Chúa GIÊSU KITÔ và các Thánh Giá. Tôi rất thích dạo chơi trên các con đường của thành phố Vendée (miền Tây nước Pháp) có rất nhiều Thánh Giá. Thánh Giá là uy lực là quyền năng của THIÊN CHÚA. Chính vì thế mà tôi cảm thấy nhu cầu chiêm ngắm Đức Chúa GIÊSU KITÔ trên Thánh Giá.

Read more ...

”Con sẽ không ngừng chúc tụng Chúa. Câu hát mừng Người chẳng ngớt trên môi”. Đó là lời Thánh Vịnh 33 được mở đầu cho chứng từ ơn gọi tu dòng của Chị Carla Lucia, nữ tu Kín Clara, đang sống tại đan viện Porto Viro, miền Bắc nước Ý. Xin nhường lời cho Chị

Read more ...

More Articles ...