Trước hết "Lời từ trái tim " của chúng con hôm nay xin tạ ơn tình yêu Thiên Chúa Cha hằng hữu , đã ban cho  hết thảy chúng con một năm trôi qua trong an bình và thánh đức. 

Read more ...

Khi thánh Ignatio thành Loyola khám phá ra Đức Giêsu Kitô và để cho Người chiếm đoạt, ngài ước ao từ bỏ mọi sự, đi đến Đất Thánh và sống ở đó như Đức Giêsu đã sống, nghĩa là đi đến những nơi Người đã đi, và tìm kiếm những con người mà Ngài đã gặp.

Read more ...

Kính sợ THIÊN CHÚA đem lại vinh quang và tự hào, hân hoan và phấn khởi. Kính sợ THIÊN CHÚA khiến tâm hồn sung sướng, cho con người được hoan hỷ mừng vui và an khang trường thọ. Ai kính sợ THIÊN CHÚA sẽ thấy cuộc đời kết thúc tốt đẹp, ngày lâm chung họ sẽ được hưởng phúc lành.

Read more ...

Tôi là bà Hạnh,năm nay được 73 tuổi. Tôi mới sang Mỹ được 4 năm. Mấy năm nay bắp chân tôi bị đau và sưng to,vì không có bảo hiểm sức khỏe nên cũng không đi khám hay uống thuốc gì cả, nên đau càng đau hơn...

Read more ...

Thưa Cha, con thật hạnh phúc. Mỗi tối con cầu nguyện cùng Trinh Nữ Rất Thánh MÂN CÔI. Trọn gia đình cùng cầu nguyện với con. Nhờ thế, nơi cõi đời ô trọc này, vẫn còn trăm vạn niềm vui. Và con cảm thấy như Cha đang ở cạnh con, trong những giây phút này, khi con đọc kinh dâng lên Trinh Nữ Rất Thánh MARIA.

Read more ...

More Articles ...