Tôi là một con người như bao nhiêu con người khác, tôi sống như mọi người, tôi yêu như mọi người. Tôi cũng có những yếu đuối và vấp ngã. Nhưng Chúa đã thương tôi, dành cho tôi những ân huệ kỳ diệu mà không một lời nào hay một cái gì có thể diễn tả cách đầy đủ.

Read more ...

Tôi chẳng còn nhỏ dù chưa hẳn lớn. Đang lớn. Tôi mới độ tuổi “bẻ gãy sừng trâu” mà thôi. Khó chịu khi “bị” gọi là cô bé nhưng cũng chẳng ưa gì khi “được” tôn là… chị. Ngược đời và bướng bỉnh vậy đó. Thời gian như chạy nước rút. Thế mà đã mười năm rồi. Anh có giận Nữ Hoàng không?

Read more ...

Cách đây mấy năm tập san Reader’s Digest có thuật lại một câu chuyện cảm động về một em bé trong bệnh viện Milwaukee. Em này bị mù, đần độn, lại còn bị liệt não nữa. Em chỉ khá hơn loài thảo mộc một chút là biết đáp ứng lại âm thanh và sự ve vuốt mà thôi.

Read more ...

Tội lỗi đã tạo ra một hố ngăn cách ... chính Ngài là chiếc cầu duy nhất bắc qua hố thẳm ấy.Không tin...không  đến cùng Cha được. Lời dạy  sâu sắc cảm động lòng tôi. Thánh Linh truyền cảm hứng, tôi phổ nhạc bài thánh ca: "Xin Cha Sống Mãi Trong Con."Tôi đọc trong ngày lễ Rửa tội. Cảm ơn Chúa !

Read more ...

More Articles ...