Dr. Alezander là giáo sư dạy Đại Học Y Khoa Harvard Medical School và là một vị bác sĩ giải phẫu Não Bộ rất nổi tiếng. Ông cho mình là người Kitô giáo nhưng không có đức tin và không có cảm nghiệm sâu đậm về tôn giáo và về đời sau.

Read more ...

Năm 2005, vào dịp Đại Hội các điều động viên miền Piemonte và Valle d'Aosta (Bắc Ý) thuộc Phong Trào Canh Tân Trong Thánh Linh, bà Evelina trình bày chứng từ dưới dạng Thư ngỏ gởi Đức Chúa GIÊSU. Bên cạnh bà là đứa con gái Elisa nằm trên cáng có 4 người khiêng.

Read more ...

Tôi - phụ nữ Đức - kết hôn với một tín hữu Công Giáo Bồ Đào Nha. Sau khi hiền phu qua đời, bà con bên chồng mời tôi mang đứa con gái nhỏ 5 tuổi, trở về Bồ Đào Nha, để cô bé học biết ngôn ngữ của thân phụ. Tôi hân hoan chấp nhận lời mời.

Read more ...

Tôi lặng lẽ chiêm ngắm gương mặt Mẹ dịu hiền nơi nhà nguyện nghĩa trang, trước khi hạ huyệt. Trong tâm tình con thảo và nhất là, trong tư cách Linh Mục, tôi thì thầm với Mẹ: “Mẹ à, từ ngày có trí khôn đến giờ, con chưa bao giờ thấy Mẹ lỗi phạm nặng nề một luật nào của Chúa!

Read more ...

... Năm ấy tôi bị thất nghiệp, nghèo xơ nghèo xác, nghèo rớt mồng tơi. Một ngày, tôi nhận hóa đơn tiền điện: 1200 quan, tương đương với khoảng 240 mỹ kim! Thật là món tiền khổng lồ đối với người không một đồng xu dính túi như tôi! Trời ơi, làm sao bây giờ? Sau nhiều cú điện thoại mà tôi không thể trả lời, người chủ nhà, cúp đường giây điện thoại.

Read more ...

Năm ấy, chị Marilyn lên 8 còn tôi lên 4. Vào một buổi sáng, cha mẹ đưa chị đến trường như thường lệ. Nhưng một giờ sau, tôi trông thấy cha mẹ bồng chị Marilyn về nhà, mình đầy máu và vết bầm. Cha mẹ tôi đặt chị trên chiếc ghế trường kỷ trong lúc chờ đợi bác sĩ.

Read more ...

More Articles ...