Từ xa xưa, thánh vương Đavít đã để lại trong Kinh Thánh rất nhiều lời cầu nguyện. Lời cầu nào của Ngài cũng đều tha thiết. Đọc lên, đôi khi tôi nghe như tiếng nức nở hoà trong nước mắt.

Read more ...

Thánh Francois de Sales, sinh ngày 21 tháng 8 năm 1567, qua đời ngày 28 tháng 12 năm 1622, là giám mục Genève từ năm 1602 cho đến lúc qua đời. Ngài được Đức Giáo Hoàng Alexandrô thứ VII phong chân phước ngày 8 tháng Giêng nằm 1661 và phong hiển thánh ngày 19 tháng 4 năm 1665.

Read more ...

Đức Giám mục Fénelon bên nước Pháp đi kinh lý. Trên đường, Ngài gặp một em bé chăn cừu, thấy em này qùy gối cầu nguyện, ngài tò mò dừng xe lại và hỏi: Con đang làm gì thế?

Read more ...

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí "Maria Mensajera," chuyên gia trừ quỷ nổi tiếng người Ý Quốc, Cha Gabriele Amorth thuộc Dòng Thánh Phaolô, cho biết rằng: "Mọi người ai nấy cũng đều rất suy yếu trước công việc của Satan, và ma quỷ thì lại rất thích điều khiển những ai đang nắm giữ các chức vụ công quyền."

Read more ...

Tín điều đầu tiên và số một trong kitô giáo, tuyên xưng chân lý: chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Khi người Do thái hỏi Đức Giêsu về điều răn thứ nhất, Ngài trả lời: “Điều răn đứng đầu là: ‘Nghe đây, hỡi Ítraen, Đức Chúa, Thiên Chúa chúng ta, là Đức Chúa duy nhất. Ngươi phải yêu mến Đức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn, hết trí khôn và hết sức lực ngươi’...” (Mc 12:29-30).

Read more ...

More Articles ...