Một ngày kia, tôi thích thú đọc một cuốn sách nói về các linh hồn trong Luyện Ngục.  Cuốn sách này đã gây cho tôi một ấn tượng sâu đậm, bởi vì nó liên quan đến những chứng từ tôi mới đọc, và nó đã giải thích rất rõ ràng về giáo huấn của Giáo Hội.

Read more ...

Lạy Chúa Giêsu, con thờ lạy Chúa, bởi vì Chúa là Đấng Hằng Hữu; và Tình Yêu Chúa vô biên vô tận.  Lạy Chúa, con tin tưởng  Chúa yêu thương con, ban cho con sự sống.  Con yêu mến Chúa vì Chúa là Tình Yêu, xứng đáng hơn mọi tình yêu.

Read more ...

Bạn hãy tưởng như mình làm chủ một công ty.  Công ty đó chẳng gì khác hơn là chính trái tim lòng bạn.  Bạn đang tìm một viên quản lý cho công ty này, và tình cờ gặp được một resume (bản lý lịch) của người tên là Giêsu Nadarét. 

Read more ...

Vào một ngày lễ các Thiên Thần bổn mạng, có lần Đức Mẹ nói với Jelene (người thường được nghe tiếng Đức Mẹ nói trong nói trong lòng) bên Mễdu:

Read more ...

Này con, những ai thiếu kinh nhiệm, những ai chỉ mới bắt đầu trên con đường thánh thiện sẽ dễ dàng bị lừa gạt, dễ dàng bị lạc đường ngoại trừ họ tìm kiếm lời khuyên ở những người khôn ngoan.

Read more ...

More Articles ...