Thế rồi đồ đệ Ananda hỏi Đức Phật: “Làm thế nào để các đệ tử sẽ nhận biết được vị Phật đó ?” Đức Phật trả lời: “Vị Phật sẽ đến sau Ta tên là Maitreya, nghĩa là TÌNH YÊU.” (Lời Đức Phật Thích ca, trích trong “La vie vaut d’ être vécue “ trang 80, của Fulton Sheen).

Read more ...

Người Công giáo sống bác ái, cầu nguyện... bao giờ cũng qui về mình, về tha nhân, và về Thiên Chúa; còn người Phật giáo sống từ bi, tụng niệm... chỉ qui về mình hay về người khác mà thôi. Bởi lẽ họ không tin có Thượng Ðế

Read more ...

Chúng ta là những người Công Giáo chân chính, tin thờ một Thiên Chúa duy nhất, Ngài là chủ tể của sự sáng tạo, sự sống, và sự chữa lành. Không ai ngoài Thiên Chúa chúng ta làm được điều đó, cho dù ma quỷ đã từng là Thiên Thần sáng láng cũng chỉ mạo Danh Chúa để lường gạt con người khi họ để lộ yếu điểm và thiếu sự tín thác vào Thiên Chúa.

Read more ...

Bản văn Do Thái viết như sau: “Từ gốc tổ Giesse sẽ đâm ra một nhánh nhỏ, từ cội rễ ấy sẽ mọc lên một mầm non. Thần Khí Giavê sẽ ngự trên vị này: Thần Khí khôn ngoan và minh mẫn, Thần Khí mưu lược và dũng mãnh, Thần Khí hiểu biết và kính sợ Giavê. Lòng kính sợ Giavê làm cho Người hứng thú”.

Read more ...

Khóa học gồm nhiều bài thuyết trình và các cuộc thảo luận bàn tròn, liên quan tới các vấn đề như: Thuyết công truyền, ma thuật, thần bí, tôn thờ Satan và trừ qủy trong các tài liệu của vài Hội Đồng Giám Mục; Trừ quỷ và việc tái rao giảng Tin Mừng; Các thiên thần và ma quỷ trong Thánh Kinh và trong huấn quyền của Giáo Hội; 

Read more ...

Tài liệu này nói một cách tổng quát về việc trừ tà hơn là hướng dẫn từng bước một.  Việc trừ tà là một phần quan trọng tiếp nối sứ mạng của Giêsu Kitô. Kinh Thánh đưa ra nhiều bằng chứng trừ tà trong và sau khi Chúa Giêsu sống rao giảng. Những người tin vào Chúa Giêsu ngày hôm nay đều có năng quyền và cơ hội để tiếp tục sứ vụ trừ tà của Ngài trên người bị quỷ ám. 

Read more ...

More Articles ...