Ðấy cũng hải là xác tín của chúng ta. Với niềm xác tín ấy chúng ta sẽ vượt qua được con đường đầy nghịch lý giữa cuộc sống trần gian này để đạt tới cung lòng của Thiên Chúa, ở đó chúng ta sẽ gặ được nụ cười muôn thủa diễn tả niềm hạnh húc vô biên của Ngài dành sẵn cho chúng ta.

Read more ...

Đời người ! Nghĩ cũng lạ ! Có ngày bước vào trần đời ắt có ngày phải ra đi hay gọi là ngày chết. Ngài sinh ra, ngày bước vào đời có đó nhưng ngày chấm hết cuộc đời này không ai biết trước được. Chuyện sống chuyện chết là chuyện của Đấng tạo hóa, thụ tạo chỉ việc vui vẻ sống ngày nào hưởng ngày đó tùy vào đấng nhào nắn ra mình thôi.

Read more ...

Bây giờ là lúc tha thứ và bắt đầu sống hạnh phúc hơn và tự do hơn. Hãy đạt tới mức độ kế tiếp trong các mối quan hệ bằng 5 cách tha thứ mà tác giả Michael Simone đã trình bày trong cuốn sách mới: “Altitude: Your Next Move Chaanges Everything” (Cao độ: Chuyển động kế tiếp làm thay đổi mọi thứ).

Read more ...

Nếu bạn tin rằng bạn phải chết, rằng có một cõi đời đời, rằng bạn chỉ có thể chết một lần, và nếu [lúc bạn được Chúa gọi về] bạn có sai lầm lỗi, lầm lỗi ấy sẽ là mãi mãi, không thể sửa chữa lại được, tại sao bạn lại không biết lựa chọn để bắt đầu ngay bây giờ là làm tất cả với sức lực của mình để bảo đảm một cái chết tốt? - Thánh Alphonsus di Liguori.

Read more ...

Anh, một chàng sinh viên nghèo. Làm thêm vất vả để kiếm thêm tiền trang trải học phí. Em tiểu thư cành vàng lá ngọc con nhà giàu có khá giả, gia đình có tới mấy osin. Lần đầu tiên về quê đến cây tỏi tây và cây hành em cũng không phân biệt được. Anh gặp em lần đầu tiên trong ngày khai giảng. 

Read more ...

More Articles ...