Nếu bạn thấy cuốn sách có ích, đọc xong bạn hãy giới thiệu cho người khác, bạn hãy đọc một đoạn ngắn mỗi ngày trong gia đình bạn, vào lúc kinh tối chẳng hạn. Như thế cuốn sách bạn mua có thể làm ích cho nhiều người, đó là bạn làm một việc tông đồ cao đẹp và làm một việc ích lớn lao cho linh hồn người khác.

Read more ...

Hãy cảm ơn Chúa vì đã ban ơn soi sáng, và vì các ơn Chúa ban trong giờ nguyện ngắm. 2) Nhắc lại các điều dốc lòng : Lạy Chúa, con xin dốc lòng lại lần nữa sẽ chăm chỉ cầu nguyện từ nay. 3) Xin ơn vững vàng giữ các điều đã dốc lòng : Lạy Đức Mẹ Maria, xin ban ơn này cho con

Read more ...

Khi lần các hột lớn đầu tràng hạt con xin Thiên Chúa nhận lấy việc làm con muốn dâng Ngài, và xin Ngài giúp ơn cho con lần hạt nên. Và con cũng xin Đức Mẹ bầu cử, con chào kính Mẹ trước hết như Ái nữ chí thiết của Chúa Cha, như Mẹ của Chúa Con, và như Hiền thê khả ái của Chúa Thánh Thần.

Read more ...

[BBT] Mạng lưới Khơi Nguồn (Khoi-Nguon.com) xin chân thành cám ơn Linh mục Phêrô Hoàng Minh Tuấn, CSsR đã dịch ra tiếng Việt và cho phép chúng con được đăng lên mạng cho mọi người được hưởng ân huệ của Chúa. Xin Chúa trả công bội hậu cho cha.

Read more ...

Thánh Anphongso ước ao cho mỗi người giáo hữu yêu mến và chăm chỉ nguyện ngắm, vì nguyện ngắm có nhiều ích lợi rất lớn ; chính những ích lợi ấy khiến ta yêu mến và chăm chỉ làm việc đạo đức này mọi ngày. Nhưng trên hết, vì lòng kính mến Chúa mà ta ao ước và muốn sống đời nguyện ngắm.

Read more ...

More Articles ...